Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chia tay Mkhitaryan, Aubameyang lập tức lên tiếng

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 14:49
2.8/5 của 2 đánh giá
Ngay sau khi nhận được thông tin Henrikh Mkhitaryan chia tay Arsenal để gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lập tức lên tiếng.

Henrikh Mkhitaryan là người góp công lớn giúp Pháo thủ có được chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cách đây 2 năm. Cầu thủ người Gabon đã trở thành "Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal" chỉ một tuần sau khi Mkhitaryan trở thành số 7 mới của sân Emirates. Khi đó tiền Aubameyang thừa nhận cơ hội được tái ngộ người đồng đội thân thiết là lí do chính thôi thúc anh gia nhập CLB.

Mkhitaryan chính thức là người của AS Roma

Tuy nhiên giờ đây 2 người không thể có cơ hội sát cánh cùng nhau trong màu áo Arsenal nữa bởi Mkhitaryan đã chính thức là người của AS Roma dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi Mkhitaryan không thể hiện được nhiều tại sân Emirates.

Ngôi sao người Armenia chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn và có 13 đường kiến tạo sau 58 lần ra sân cho Arsenal. Phong độ không mấy ấn tượng của Mkhitaryan khiến anh bị đẩy sang Roma theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019-2020.

Ngay sau khi nhận được quyết định từ Emirates, Henrikh Mkhitaryan đã đăng 1 thông điệp lên Instagram. Anh bày tỏ sự vui mừng khi chính thức trở thành người của Roma những cũng không quên gửi lời tạm biệt đến Arsenal, tới những người đồng đội cũ thân thiết như Aubameyang.

Mkhitaryan giúp Arsenal có được Aubameyang vào năm 2018

Nhận được nhắn gửi từ Mkhitaryan, tiền đạo người Gabon đã lên tiếng: “Tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người bạn của tôi”

Tương lai của Aubameyang cũng là chủ đề được người hâm mộ Arsenal quan tâm nhất vào lúc này. Tầm quan trọng của Aubameyang trong đội hình của Arsenal là không thể bàn cãi, tiền đạo người Gabon không chỉ đơn thuần là một chân sút mà còn là một người đội trưởng, dẫn đầu cả một tập thể của Pháo thủ thành London.

Nhiều thông tin cho rằng, Arsenal nâng mức lương cho tiền đạo này lên đến 250.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng sắp tới. Hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ được hoàn thành ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh và đây sẽ là một cú hích cực lớn về tinh thần cho Arsenal để có một mùa bóng thành công hơn. Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của Aubameyang khi anh đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?