Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau David Luiz, Arsenal chuẩn bị trói chân thêm một cầu thủ

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi gia hạn thành công với David Luiz, ban lãnh đạo Arsenal tiếp tục tính tới việc trói chân thêm nhiều cầu thủ khác. Mới nhất, một trụ cột tại đội bóng đã đồng ý cam kết tương lai cùng với đại diện thủ đô London.

Theo đó, cầu thủ sắp được ban lãnh đạo Arsenal gia hạn là sao trẻ Bukayo Saka. Ở tuổi 18, Saka đang trở thành một trong những phát hiện thú vị của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Anh liên tục được HLV Mikel Arteta trọng dụng và thi đấu vô cùng năng nổ.

Đáng chú ý, dù là chơi ở vai trò một hậu vệ trái hay một tiền vệ, Saka đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khả năng quan sát và kiến tạo của cầu thủ này là rất ấn tượng. Sau 29 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Emirates, Saka đã có được 3 pha lập công cùng với 10 đường chuyền thành bàn. Đó rõ ràng là thành tích không tệ với một cầu thủ còn đang ở độ tuổi 18 như Saka.

Chính vì màn trình diễn ấn tượng đó mà sao mai người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như MU, Liverpool hay Bayern Munich. Trong bối cảnh Saka chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal, các CLB trên đều đã sẵn sàng để mang anh về đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Saka đang có mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng 

Để tránh mất đi một ngôi sao sáng giá trong tương lai, Arsenal đã lên kế hoạch trói chân cầu thủ này. Theo nguồn tin được báo giới Anh tiết lộ, bản thân Saka cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó cùng với đại diện thủ đô London, bất chấp thành tích trong mùa giải này của Arsenal đang là không tốt.

Đây rõ ràng là một tin tin vui đối với HLV Arteta cũng như các fan hâm mộ đội bóng bởi lẽ, Saka là nhân tố quan trọng ở chiến thuật mà chiến lược gia người TBN áp dụng. Chia sẻ về cậu học trò, ông khẳng định: “Bukayo Saka là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tốt và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm gia hạn thành công với cậu ấy”.

Và anh sắp cam kết tương lai cùng với đội bóng thủ đô London

Trước Saka, Arsenal cũng đã gia hạn hoặc ký hợp đồng dài hạn với Luiz, Cedric Soares cùng với Pablo Mari. Đây là những bước đi quan trọng của Pháo thủ, nhất là trong thời điểm đội hình Arsenal đang bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?