Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal có bước tiến lớn trong việc giữ chân Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 07:26
3.9/5 của 5 đánh giá
Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao số một trong đội hình hiện tại Pierre-Emerick Aubameyang. Đội bóng thành London vừa có được bước tiến lớn để tiến gần hơn mục tiêu của mình.

Báo chí Anh đưa tin Arsenal đã tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, giữ anh ở lại sân Emirates thêm 3 mùa giải.

Theo tờ Telegraph, hợp đồng mới mà Arsenal đã gửi tới Aubameyang sẽ có hiệu lực đến năm 2023, bao gồm năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và thêm hai mùa giải nữa.

Arsenal sắp trói chân thành công Aubameyang

Arsenal đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng muốn ký kết với tiền đạo 31 tuổi. Các cuộc đàm phán thời gian gần đây giữa hai bên đã nhận được những kết quả rất tích cực.

Nếu gia hạn hợp đồng với Arsenal, Aubameyang sẽ được hưởng mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần và gia tăng đáng kể các khoản tiền thưởng.

Một phần lí do tiền đạo người Gabon đồng ý ở lại sân Emirates, là Arsenal đã hứa sẽ nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Willian đang tiến gần tới việc gia nhập đội bóng từ Chelsea, trong khi Pháo thủ cũng đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille. Arsenal cũng sẽ mua thêm ít nhất 1 tiền vệ trung tâm.

Gia hạn hợp đồng với Aubameyang là điều Arsenal bắt buộc phải làm, HLV Arteta coi anh là trụ cột trong đội hình ông muốn xây dựng. Kể từ khi gia nhập Pháo thủ từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2018, Aubameyang đã ghi 70 bàn sau 109 lần ra sân.

Aubameyang vẫn là trụ cột không thể thay thế của Arsenal

Màn trình diễn chói sáng với 2 bàn thắng của Aubameyang trong trận chung kết FA Cup đã mang về danh hiệu duy nhất cho Arsenal mùa này. Một lần nữa, tầm quan trọng của anh với câu lạc bộ lại được nhắc đến.

Dù chỉ là tiền đạo chạy cánh trái dưới thời HLV Arteta, tiền đạo người Gabon vẫn ghi được tới 22 bàn thắng sau 36 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chia sẻ sau trận chung kết FA Cup, HLV Arteta đã bày tỏ hy vọng Aubameyang sẽ ở lại đội bóng: “Tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại và việc đó có thể được thực hiện đơn giản bằng cách ký vào hợp đồng mới. Cậu ấy được mọi người trong câu lạc bộ yêu mến. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi.”

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?