Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Man United trói chân Luke Shaw bằng mức lương kỷ lục

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của Quỷ đỏ cho hay Luke Shaw và Man United đã hoàn thành bản hợp đồng gia hạn có giá trị 5 năm. Theo đó, hậu vệ người Anh sẽ được hưởng mức lương 190.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất cho một hậu vệ tại Premier League.

Tham khảo thêm:

Luke Shaw đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với Manchester United. Trong thỏa thuận này có điều khoản tăng lương cho Shaw lên con số 190.000 bảng/tuần.

Man United thưởng cho Shaw bản hợp đồng 5 năm

Trước đó, bản hợp đồng của Shaw với Man United chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa. Thông tin về hợp đồng được trang chủ Quỷ đỏ xác nhận cách đây vài giờ sau khi hàng loạt các tờ báo tại xứ sở Sương mù đưa tin.

Với việc vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U, thu nhập của Shaw đã được tăng lên gấp gần gấp đôi (100.000 bảng/tuần). Điều này đồng nghĩa với việc Shaw đã vượt mặt bom tấn Virgil van Dijk (180.000 bảng/tuần) của Liverpool, để trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League.

Chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai tại Man United

Đầu mùa giải, trong khi Man United thi đấu dưới phong độ thì cá nhân hậu vệ Luke Shaw lại đang chơi cực tốt. Bản hợp đồng gia hạn như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong thời gian gần đây, đập tan những nghi ngờ về mối quan hệ của anh với Mourinho.

Luke Shaw phấn khởi phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc với sự kiện ngày hôm nay khi được tin tưởng trao cơ hội tiếp tục gắn bó và cống hiến cho Man United trong nhiều năm tới đây.”

HLV Mourinho cũng vui mừng không kém chia sẻ: “Luke Shaw nên cảm thấy tự hào về những gì mình đã và đang làm được để có được sự xứng đáng như ngày hôm nay, đặc biệt sau những khó khăn cậu ấy phải trải qua trong quá khứ.”

Shaw đang dính chấn thương trong trận thắng 3-2 của Man United  trước Newcastle. Khả năng ra sân của Luke Shaw trong trận đấu với Chelsea ở vòng 9 vẫn đang bỏ ngỏ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?