Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện tìm kiếm sự quan tâm, Alexis Sanchez đang tính đường rời Man United?

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều nguồn tin tại Anh cho rằng người đại diện của Alexis Sanchez đang tìm kiếm những mối quan tâm dành cho ngôi sao này và giúp Sanchez rời khỏi Man United.

Tham khảo thêm:

Alexis Sanchez đang có quãng thời gian đen tối kể từ khi cập bến sân Old Trafford. Màn trình diễn của ngôi sao này là tương đối thất vọng khi anh liên tục tịt ngòi và không thể hiện được nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân. Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Sanchez trước Newcastle United đã phần nào giải tỏa được cơn khô hạn của cầu thủ này.

Sanchez vừa ghi bàn đầu tiên sau nửa năm tịt ngòi

Hiện đang có nhiều thông tin rằng ban lãnh đạo Man United đã không còn hứng thú với cầu thủ người Chile nữa, họ hoàn toàn có thể bán Sanchez nếu có CLB nào ra giá hợp lý. Chính vì vậy, phía đại diện của ngôi sao người Chile đang thăm dò những ứng viên tiềm năng ở châu Âu muốn chiêu mộ Sanchez để đo lường mức độ quan tâm của họ.

HLV Jose Mourinho rõ ràng không hài lòng với phong độ của Sanchez. Không những vậy, những vấn đề xung quanh đời sống cá nhân của Sanchez cũng đang chống lại cầu thủ này. Nhiều nguồn tin cho hay, việc chia tay với cô bạn gái Mayte Rodriguez đã ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của anh. 

Ngôi sao người Chile đang tính đường rời khỏi Old Trafford

Hiện tại, người đại diện của Sanchez đang chờ đợi bất cứ đội bóng nào có thể đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần mà Sanchez đang được nhận tại Man United. Nếu có CLB nào sẵn sàng đáp ứng, cầu thủ người Chile sẽ tính chuyện ra đi ngay lập tức.

M.U sẽ hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào thứ Bảy tới tại vòng 10 và Quỷ đỏ rất cần một kết quả tốt sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?