Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đón nhận tin vui về tình hình lực lượng trước đại chiến

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 19:49
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ tân binh của Pháo thủ – Kieran Tierney nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngay sau trận đấu với Tottenham.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi gia nhập Arsenal vào mùa hè từ câu lạc bộ Scotland – Celtic, hậu vệ trẻ Kieran Tierney vẫn chưa có màn ra mắt trong màu áo mới do bất ngờ gặp phải một chấn thương háng và đã phải tiến hành phẫu thuật.

Tân binh Kieran Tierney sẽ trở lại tập luyện sau trận đấu với Tottenham

Mới đây, tin vui đã đến với Pháo thủ khi Tierney sắp trở lại tập luyện và dự kiến, ngay sau khi trận derby thành London kết thúc, hậu vệ 22 tuổi này sẽ có thể hoàn thành các giáo án từ ban huấn luyện cùng các đồng đội trong các buổi tập.

Việc thiếu vắng đi Tierney ở những vòng đấu đầu tiên đã khiến cho HLV Emery đau đầu giải bài toán ở hành lang trái của Arsenal, sự lựa chọn mang tên Nacho Monreal đã không đem lại hiệu quả, điển hình là trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Nacho Monreal đã hoàn toàn bị đè bẹp trong trận đấu với Liverpool

Ngoài Tierney, Pháo thủ cũng sẽ đón chào sự trở lại của một hậu vệ cánh khác, đó là Hector Bellerin sau một quãng thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương. Kể từ sau trận thắng trước Chelsea vào tháng 1, Bellerin đã không góp mặt trong các trận đấu của đội nhà, và anh sẽ trở lại trong đội hình chính vào đầu tháng 9.

Rất tiếc khi cả hai cái tên nói trên đầu không thể trở lại ngay trong tuần này cho trận đấu với Tottenham Hotspur tại và thầy trò HLV Unai Emery sẽ phải rất cố gắng nếu như không muốn tiếp tục nhận thất bại trong một cuộc đối đầu trực tiếp với các đối thủ trong nhóm Big 6.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?