Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ của MU tập luyện điên cuồng trước mùa giải

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 09:14
4.2/5 của 3 đánh giá
Trở lại MU sau khi hết hợp đồng cho mượn, trung vệ Marcos Rojo đã thể hiện sự quyết tâm ghi điểm với HLV Solskjaer bằng cách thể hiện trên sân tập.

Trung vệ Marcos Rojo trở về sau hơn nửa năm thi đấu cho Estudiantes dưới dạng cho mượn. Chấn thương mắt cá chân khiến cầu thủ sinh năm 1990 chỉ có 1 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Argentina.

Sau khi trở lại MU, cầu thủ người Argentina đã tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở những buổi tập vừa qua của Quỷ đỏ đã thiếu rất nhiều cầu thủ do tập trung cùng đội tuyển quốc gia thi đấu tại Nations League. Vì vậy những cá nhân tập luyện chăm chỉ như Rojo càng được ông thầy Solskjaer chú ý hơn.

Trung vệ Marcos Rojo trở về MU sau thời gian đáng quên ở Estudiantes

Trung vệ 30 tuổi đến tập luyện từ rất sớm và cũng ra về muộn nhất, cường độ và thời gian tập luyện của anh thậm chí gấp đôi các đồng đội khác. Điều này thể hiện sự quyết tâm của Rojo và phần nào anh đã ghi điểm trong mắt HLV trưởng.

Rojo một thời là hậu vệ trẻ tiềm năng hàng đầu thế giới. Anh góp mặt trong đội hình tuyển Argentina dự World Cup 2014 và thể hiện xuất sắc. Sau đó, Rojo gia nhập MU từ CLB Sporting Lisbon. Phẩm chất của Rojo được HLV Louis van Gaal và Jose Mourinho đánh giá cao. Tuy nhiên, những chấn thương khiến hậu vệ người Argentina bị kìm hãm.

Hiện tại anh đang cho rõ quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính dù cho điều đó là rất khó khăn. Ngoài ra cũng gây ấn tượng rất lớn kể từ khi trở lại từ theo dạng cho mượn. Với việc cả Rojo và Smalling đều đang thể hiện tốt, nhiều khả năng Man đỏ sẽ không mua thêm trung vệ ở Hè 2020.

Marcos Rojo liệu sẽ nằm trong kế hoạch của Solskjaer mùa tới?

Thay vì mua sắm ở vị trí trung vệ, MU đang tìm cách nâng cấp vị trí hành lang cánh trái – vị trí được xem là mỏng nhất trong đội hình của MU thời điểm hiện tại. Hiện trong tay huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chỉ có ở vị trí hậu vệ trái, với cầu thủ mới 20 tuổi là phương án dự bị. MU đang nhắm đến hai cái tên là Sergio Reguilon của và Alex Telles từ Porto để có thể nâng cấp vị trí hậu vệ trái, bởi Shaw cũng hay dính chấn thương.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?