Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner, Van de Beek và top 5 tân binh được chờ đợi nhất ở ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 10:55
2.2/5 của 4 đánh giá
Các đội bóng ở ngoại hạng Anh đều đã có những sự bổ sung nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào ngày 12/9. Trong số các tân binh cập bến xứ sương mù, có không ít các ngôi sao sáng giá, hứa hẹn sẽ toả sáng rực rỡ.

Kai Havertz (Chelsea)

Chelsea đã phải bỏ ra tới 70 triệu bảng Anh - khoản phí cao nhất cho tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa hè với các CLB xứ sương mù để mang Kai Havertz từ Bayer Leverkusen về với đội bóng. 

Chừng ấy đủ để cho thấy sự kì vọng lớn lao mà ban lãnh đạo The Blues dành cho cầu thủ người Đức. Lối chơi thông minh, đa dạng chính là những yếu tố giúp cho Havertz trở thành món hàng HOT trên thị trường chuyển nhượng.

Havertz là bản hợp đồng bom tấn của Chelsea trong mùa hè năm nay 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi ghi tới 18 bàn và có 9 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân cho đội bóng nước Đức, vì thế, các fan hâm mộ Chelsea hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì được thành tích ấy khi tới với CLB.

Các bản hợp đồng bom tấn trước Havertz mà Chelsea mang về đều không đem lại thành công và tất nhiên, HLV Frank Lampard không hề mong muốn ngôi sao người Đức tiếp nối điều đó. Chí ít, có Havertz, Chelsea sẽ có thêm nhiều lựa chọn bởi sự sáng tạo cùng với khả năng di chuyển rộng đầy thông minh của cầu thủ này.

Donny Van de Beek (MU)

Trái ngược với Chelsea khi đã có tới 6 tân binh, MU mới mang về 1 gương mặt, đó là Van de Beek tới từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, đây là cái tên nhận được rất nhiều chờ đợi bởi ngôi sao người Hà Lan là nhân tố mà Quỷ đỏ đang rất cần vào thời điểm này.

Giống như Havertz, Van de Beek cũng thi đấu tương đối đa dạng khi có thể chơi tốt ở cả vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ tấn công. Anh sẽ là sự bổ sung quan trọng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Van de Beek là gương mặt cũng nhận được nhiều kỳ vọng của MU 

Trong bối cảnh Matic đã luống tuổi, Van de Beek sẽ cùng với Paul Pogba tạo thành bộ đôi nơi khu trung tuyến. Khi cần thiết, anh có thể thay thế Bruno Fernandes trong vai trò hộ công để cầu thủ người BĐN nghỉ ngơi.

Những ngôi sao người Hà Lan tới MU đa phần đều là các bản hợp đồng thành công và đó là lý do giúp cho fan hâm mộ Quỷ đỏ thêm tự tin vào cầu thủ này.

Gabriel Magalhaes (Arsenal)

27 triệu bảng là mức giá mà Arsenal phải bỏ ra để mang Magalhaes từ Lille về với CLB. Đây là bản hợp đồng hứa hẹn nhiều kỳ vọng với các fan hâm mộ Pháo thủ, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng mà cầu thủ người Brazil thể hiện trong màu áo đội bóng nước Pháp. 

Không chỉ là một trung vệ chắc chắn ở khả năng phòng ngự, Magalhaes còn có những đường chuyền dài vượt tuyến và lối chơi bắt bài rất hay. Đó là điều mà các cầu thủ ở hàng phòng ngự của Arsenal rất thiếu.

Magalhaes sẽ mang tới thêm sự chắc chắn cho hàng thủ Arsenal 

Vì thế, sự có mặt từ Magalhaes hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho tuyến phòng thủ đội bóng thủ đô London - CLB chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng phòng ngự ở những mùa giải gần đây.

Với sự kết hợp của bộ đôi trẻ tuổi là Magalhaes với Saliba, HLV Mikel Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal vững vàng trong khả năng phòng ngự trước khi nghĩ tới chuyện xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Timo Werner (Chelsea)

Thêm một tân binh khác của Chelsea góp mặt trong danh sách này, đó là Timo Werner. Không có giá trị cao như Havertz song tiền đạo người Đức cũng nhận được kì vọng không kém từ phía ban lãnh đạo cùng với các fan hâm mộ sau mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo RB Leipzig.

Tại đội bóng Đức, chân sút 24 tuổi ghi tới 34 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo sau 45 trận, góp công lớn giúp Leipzig tiến sâu tại đấu trường châu lục. Khả năng chọn vị trí, di chuyển kéo người tạo khoảng trống cho đồng đội là những điểm mạnh trong cách chơi của Werner.

Werner sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho Chelsea 

Anh có thể thi đấu như một số 9 ảo hoặc một tiền đạo cánh. Dù với vai trò nào, cầu thủ người Đức cũng sẽ rất nguy hiểm. Đang có màn trình diễn tốt từ RB Leipzig tới đội tuyển quốc gia, tân binh này được kỳ vọng sẽ nối dài phong độ cao ấy khi mùa giải mới khởi tranh vào ngày 12/9.

James Rodriguez (Everton)

So với các cái tên còn lại trong danh sách, James Rodriguez thi đấu kém thuyết phục nhất trong mùa giải vừa qua khi anh liên tục bị lãng quên trên băng ghế dự bị của Real Madrid. Tuy nhiên, việc chuyển tới khoác áo Everton, tái ngộ với người thầy cũ Carlo Ancelotti có thể sẽ là bước ngoặt với tiền vệ người Colombia.

Đẳng cấp của James Rodriguez là điều không cần phải bàn cãi khi anh vẫn có cái chân trái rất ngọt. Ngoài ra, sự sáng tạo và tính đột biến cũng là điều mà ngôi sao này có thừa. Khi được trao cơ hội với niềm tin, James chắc chắn sẽ là nhân tố rất đáng chú ý.

James Rodriguez liệu có tỏa sáng ở xứ sương mù? 

Đây là bản hợp đồng đáng chờ đợi không chỉ của Everton mà còn cả với giải ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?