Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal giải quyết Ozil theo cách MU tiễn Sanchez

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 08:33
2.7/5 của 79 đánh giá
Arsenal đang dự tính học theo cách mà MU tiễn Alexis Sanchez khỏi câu lạc bộ để áp dụng vào việc giải quyết tương lai của Mesut Ozil. Hợp đồng của Ozil và Arsenal còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 và sớm bị loại khỏi cúp C2 từ vòng 1/16 khiến Arsenal trải qua một mùa giải được xem là tồi tệ. Chức vô địch cúp FA chỉ có thể vớt vát phần nào danh dự của một đội bóng lớn như Arsenal.

Do đó, buộc phải mạnh tay nâng cấp đội hình, đồng thời đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Ozil là một trong số cái tên như vậy. Tiền vệ người Đức đã không ra sân bất kì một phút nào cho kể từ khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch.

Trong khi đó, Arsenal vẫn phải trả mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần cho Ozil, cao nhất tại CLB. Tình thế này buộc Arsenal tìm mọi cách đẩy cầu thủ 31 tuổi ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này, bất chấp việc Ozil còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Không ra sân, Ozil vẫn hưởng lương cao nhất Arsenal

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Arsenal sẽ học theo cách mà MU đã áp dụng để tống khứ Alexis Sanchez. Cụ thể, The Gunners sẽ chi số tiền bồi thường khủng lên tới 18 triệu bảng để Ozil chấp nhận rời CLB. Trước đó, MU cũng đã trả cho Sanchez khoản tiền bồi thường 9 triệu bảng.

Trong trường hợp Ozil không chấp nhận, Arsenal sẽ sẵn sàng hỗ trợ trả tiền lương cho chân sút này nếu có bất kì đội bóng nào ngỏ ý muốn mượn Ozil. Rõ ràng, với khoản thù lao không tương xứng với sự đóng góp, Arsenal đang làm mọi cách để tiễn Ozil ở phiên chợ hè 2020.

Ozil cập bến Arsenal từ năm 2014. Trong 6 mùa giải khoác áo đội bóng thành London, cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 254 trận, ghi được 44 bàn thắng. Là chân sút đẳng cấp song sự thiếu ổn định trong lối chơi khiến Ozil không giữ được suất đá chính thường xuyên trong đội hình của Arsenal.

Ozil không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal

Song song với việc bán Ozil, Arsenal cũng chuẩn bị đón thêm một số tân binh cực kì chất lượng. đã xác nhận chia tay vào hôm qua 9/8 và chỉ còn chờ ngày ra mắt Pháo thủ. Philippe Coutinho cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập sân Emirates.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?