Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer ra quyết định quan trọng về vị trí thủ môn của MU

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 07:26
2.6/5 của 75 đánh giá
Trong buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu với FC Copenhagen ở vòng tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng 11/8, HLV Ole Solskjaer thừa nhận ông sẽ phải đưa ra quyết định về vị trí thủ môn của MU.

Sau khi cán đích ở top 3 và giành suất tham dự cúp C1, mục tiêu duy nhất còn lại của ở mùa giải này là đấu trường cúp C2. MU được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch và đã lọt đến vòng tứ kết.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu với FC Copenhagen ở vòng tứ kết, HLV Ole Solskjaer bất ngờ thừa nhận MU đang rơi vào trạng thái “tiến thoái lưỡng nan”. Cụ thể, với việc Dean Henderson kết thúc hợp đồng cho mượn và quay trở lại sân Old Trafford hè này khiến chiến lược gia người Na Uy cảm thấy đau đầu.

“Cạnh tranh cho một vị trí là quan trọng và chúng tôi vẫn đang tạo ra sự cạnh tranh cho cái tên xứng đáng đứng trong khung gỗ MU. Chúng tôi có Dean, Sergio và David. Lee Grant cũng là một cầu thủ tuyệt vời để có thể hỗ trợ chúng tôi khi cần thiết.

Nhưng rõ ràng, thật khó để giữ cả 3 thủ môn xuất sắc ở lại câu lạc bộ. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ xem quyết định sẽ ra sao”.

Solskjaer đứng trước quyết định đầy khó khăn

Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền tại MU vào tháng 12/2018, đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí người gác đền. Tuy nhiên, những sai lầm của De Gea trong mùa giải 2019-2020 khiến Solskjaer gặp rất nhiều áp lực đến từ CĐV Quỷ đỏ.

Đỉnh điểm là màn trình diễn tệ hại của thủ thành người Tây Ban Nha trong trận bán kết cúp FA với . Đáng ra, người bắt chính ở trận đấu đó phải là và nếu thủ môn này được lựa chọn, chưa chắc MU đã chịu thua Chelsea tới 1-3.

Trong khi đó, Henderson đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo . Anh là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Sheffield với rất nhiều pha cứu thua ấn tượng. Henderson mới đây cũng lọt vào danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa 2019-2020 của Ngoại hạng Anh.

Cho vị trí thủ môn của MU

Do đó, Solskjaer buộc phải đưa ra quyết định về việc nên giữ ai ở lại Nhà hát của những giấc mơ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trận đấu giữa MU và Copenhagen ở tứ kết cúp C2 sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 11/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?