Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Arsenal giành Siêu Cúp, Aubameyang hé lộ tương lai

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 07:34
3.3/5 của 29 đánh giá
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng chia sẻ về tiến trình gia hạn hợp đồng với Arsenal, sau khi giúp Pháo Thủ giành Siêu Cúp Anh 2020.

Rạng sáng nay (30/8), Arsenal đã chính thức “mở hàng” cho bóng đá Anh mùa giải 2020/21 sau khi đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp Anh. Tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang chính là người mở đầu và khép lại thắng lợi cho Pháo Thủ.

Giúp đội nhà vô địch, Aubameyang tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ đội chủ sân Emirates về tiến trình gia hạn hợp đồng. Theo đó, chân sút người Gabon khẳng định hạnh phúc trong màu áo Pháo Thủ và mọi thứ sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Aubameyang góp công lớn giúp Arsenal giành Siêu cúp Anh

Trả lời BT Sport, tiền đạo 31 tuổi cho biết: “Tôi hiểu sự mong chờ của các CĐV. Chúng ta sẽ sáng tỏ mọi chuyện trong vài ngày tới. Giờ là lúc tận hưởng danh hiệu này. Đội bóng đã có sự cải thiện nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Dẫu vậy, tôi luôn hạnh phúc và háo hức khi là cầu thủ của Arsenal”.

Trước trận Siêu cúp Anh, HLV Mikel Arteta đã xác nhận Arsenal sẽ hoàn tất gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực trong vài ngày tới. Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, Aubameyang đã đồng ý gia hợp hợp đồng 3 năm cùng mức lương vào khoảng 250.000 Bảng/ tuần với Arsenal, qua đó tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ đến năm 2023.

Chân sút người Gabon hé lộ tiến trình gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ

Ở trận đấu với Liverpool, Aubameyang đưa Arsenal vươn lên dẫn trước với pha cứa lòng đẳng cấp ở phút 12. Dẫu cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có bàn gỡ do công của Minamino ở phút 73 để đưa trận đấu vào loạt luân lưu, bản lĩnh của đội bóng thành London đã giúp họ có được thắng lợi.

Mùa giải vừa qua, Aubameyang đã có tới 22 bàn thắng cho Pháo Thủ, về đích thứ 2 ở cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh, đã từ rất lâu Arsenal mới lại có một cầu thủ có thể ghi được hơn 20 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp ở đấu trường quốc nội kể từ sau thời của Thierry Henry.

Chính Aubameyang cũng là người đã lập công đóng góp vào thành tích vô địch FA Cup của Arsenal mùa này và những bàn thắng của tiền đạo 31 tuổi đang thực sự quan trọng với Pháo Thủ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?