Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Arsenal thừa nhận đang bị HLV Arteta dùng sai cách

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 18:25
2.4/5 của 4 đánh giá
Ngôi sao trẻ của Arsenal, Gabriel Martinelli được cho là có mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta về vị trí thi đấu của anh. Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng đến khát vọng cống hiến cho Pháo thủ của Martinelli.

Trong những mùa giải gần đây, Martinelli đã nổi lên như một viên ngọc quý chưa được mài dũa ở Arsenal. Anh được kỳ vọng có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai.

Tuy nhiên, Martinelli hiện tại thấy anh là một cầu thủ hơi khác dưới thời HLV Arteta, nhưng anh hy vọng sẽ có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề này với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Martinelli đang không được chơi vị trí sở trường dưới thời HLV Arteta

Chia sẻ trên kênh Youtube nổi tiếng Desimpedidos của Brazil, Martinelli thừa nhận anh cảm thấy những phẩm chất của mình phù hợp nhất với một vị trí rộng, có nhiều không gian hơn để xâm nhập vào vòng cấm đối phương.

Martinelli nói: “Tôi thích một cách chơi cởi mở, có thể chơi tập trung một khu vực nhưng tôi thích chơi rộng hơn.”

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, trước khi mùa giải phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Arteta đã cho biết ông muốn xây dựng Martinelli trở thành một cầu thủ tấn công chơi ở trung tâm.

Ông cho biết: '[Aubameyang và Martinelli] là tiền đạo chơi ở trung tâm nhưng với sự cân bằng đội hình mà chúng tôi có vào lúc này, chúng tôi không cần tới 5 cầu thủ chạy cánh trái."

Martinelli cũng cho biết thêm rằng, mục tiêu số một của anh vẫn là góp sức vào việc giúp Arsenal giành được thêm các danh hiệu.

Anh cho biết thêm: “Arteta là HLV trưởng. Tôi đang cố gắng đi theo con đường của ông ấy, trở thành thần tượng ở CLB, giành được những danh hiệu và là đội trưởng của CLB.

Tôi vừa ký hợp đồng 5 năm với đội bóng và tôi sẽ ở lại đây 5 năm, và nếu họ gia hạn với tôi lần nữa, tôi sẽ ở lại CLB này, tôi yêu, rất yêu đội bóng này. Tôi mơ vô địch Ngoại hạng Anh và cúp C1 cùng Arsenal.”

Martinelli muốn cùng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh, cúp C1

Vào 22h30 đêm nay, Arsenal sẽ chạm trán Liverpool trong trận tranh Siêu cúp Anh trên sân Wembley. Không được đánh giá cao bằng đối thủ, song với đẳng cấp của Aubameyang hay Lacazette, Pháo thủ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng nếu chơi hết sức.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?