Bạn muốn tắt quảng cáo?

Timo Werner có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 22:39
2.9/5 của 14 đánh giá
Chỉ sau đúng 4 phút vào sân, tiền đạo người Đức – Timo Werner đã có được bàn thắng đầu tiên cho CLB mới Chelsea ở trận đấu giao hữu với Brighton.

Có tên trong danh sách đội hình xuất phát, Timo Werner cùng các đồng đội đã nhanh chóng áp đảo đối thủ về mặt trận tấn công, và chỉ mất đúng 4 phút để chân sút người Đức có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Bàn thắng của Chelsea in đậm dấu ấn của các tân binh, với xuất phát điểm là đường chuyền dài của tiền vệ Hakim Ziyech đến vị trí của Callum Hudson-Odoi, tiền vệ người Anh cũng nhanh chân tung ra đường kiến tạo để Werner bằng đầu để cựu tiền đạo dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn .

Bàn thắng đầu tiên của Werner trong màu áo của Chelsea

Trận đấu sau đó đã kết thúc với tỷ số chung cuộc là 1-1, bàn thắng của Werner đã không thể giúp đội nhà có được chiến thắng khi Brighton gỡ hòa vào những phút bù giờ từ pha lập công trên chấm penalty của Pascal Grob.

Gia nhập Chelsea từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, Timo Werner đang rất được kỳ vọng sẽ trở thành chủ công của The Blues ở mùa bóng tới và mang về cho Chelsea những danh hiệu cao quý.

đã rất ưu ái để Werner được lãnh xướng hàng công của đội chủ sân Stamfrod Bridge ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến với nước Anh và hy vọng, tiền đạo 24 tuổi sẽ có thể đáp lại kỳ vọng của HLV trưởng.

Rất nhiều kỳ vọng đang được đặt vào tiền đạo người Đức khi anh đến Chelsea

Cạnh tranh cho vị trí đá cắm của Werner vẫn còn Tammy Abraham và , cả hai chân sút này được xoay tua trong mùa giải trước tuy nhiên lại không thi đấu thực sự ổn định và phần nào khiến cho Chelsea gặp khó khăn trong việc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Phải đến những vòng đấu cuối, Chelsea mới chắc suất để tiến tới vòng bảng của UEFA Champions League và những bản hợp đồng liên tiếp đã thể hiện được tham vọng của Chelsea ở mùa bóng năm nay.

Sau Werner, Ziyech, Chilwell, Malang Sarr, trung vệ là người mới nhất cập bến Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay với đội bóng nước Pháp – .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?