Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ Liverpool sau loạt đấu súng, Arsenal vô địch Siêu cúp Anh

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá
Arsenal đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool ở trận Siêu cúp Community Shield 2020, qua đó được danh hiệu thứ 2 dưới thời HLV Arteta.

ARSENAL 1 - 1 LIVERPOOL (pen: 5-4)

Ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang (12')

Liverpool: Minamino (73')

Mùa giải mới của bóng đá Anh chính thức trở lại với trận Siêu cúp Community Shield 2020 giữa Arsenal và Liverpool. Sau những trận giao hữu chạy đà tốt, hai đội được kỳ vọng tạo ra trận cầu hấp dẫn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool ép sân và tạo ra một số cơ hội đáng chú ý, trong đó có pha đưa bóng vào lưới ở phút thứ 7 của Van Dijk trong thế việt vị. 

Aubameyang mở tỉ số sớm cho Arsenal nhờ pha dứt điểm đẳng cấp

Tuy nhiên Arsenal mới là đội được ăn mừng trước. Từ pha phản công nhanh ở phút 12, Aubameyang dứt điểm đẳng cấp đánh bại Alisson, mở tỷ số trận đấu. 

Nhận gáo nước lạnh, Liverpool liên tục gia tăng sức ép lên khung thành Arsenal. Trong ngày Trent Alexander-Arnold vắng mặt, những cơ hội ăn bàn mười mươi của họ đều xuất phát bên cánh trái do Andrew Robertson và Sadio Mane trấn giữ. Tuy nhiên các chân sút The Kop tỏ ra quá vô duyên.

Minamino gỡ hòa cho Liverpool trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp tung Minamino, Keita, Brewster vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho Liverpool. Rốt cục, sự điều chỉnh của ông cũng phát huy hiệu quả. Phút 73, Minamino và Salah khuấy đảo hàng thủ trước khi tiền đạo người Nhật Bản ghi bàn gỡ hòa cho Lữ đoàn đỏ.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên tới hết 90 phút chính thức, buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu cân não. Kết quả, cầu thủ trẻ Rhian Brewster bên phía Liverpool là người duy nhất sút hỏng, còn các chân sút Arsenal hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để giành chiến thắng 5-4.

Pháo Thủ xuất sắc trên loạt đấu súng để "mở hàng" cho bóng đá Anh

Như vậy, siêu cúp Anh là danh hiệu thứ 2 mà Arsenal giành được trong vòng 1 tháng dưới thời HLV Mikel Arteta, sau FA Cup. 

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Martinez, Bellerin, David Luiz, Holding, Tierney, Maitland-Niles, Elneny, Xhaka, Saka, Nketiah, Aubameyang

Liverpool: Alisson, Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Milner, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?