Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal lo sốt vó với trường hợp của Nicolas Pepe

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh của Arsenal mới đây đã bị trả về câu lạc bộ chủ quản ngay trong đợt triệu tập của ĐT Bờ Biển Ngà do gặp vấn đề về sức khỏe

Tham khảo thêm:

Trong những lần góp mặt trên sân cùng các đồng đội kể từ đầu mùa giải, tân binh Nicolas Pepe đã có những màn trình diễn khá tốt với tốc độ và cả nền tảng kỹ thuật được đánh giá cao.

Dù vậy, cầu thủ đắt giá mới chuyển đến đội bóng chủ sân Emirates từ câu lạc bộ Lille nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu tiếp theo diễn ra tại vòng 5 của trước Watford do đang gặp vấn đề về mặt sức khỏe.

Pepe đã phải rút lui khỏi đợt triệu tập của ĐT Bờ Biển Ngà do chấn thương

Được biết, Pepe đã rời trại tập trung của đội tuyển Bờ Biển Ngà trong đợt triệu tập ĐTQG tuần này để trở lại Arsenal do đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Theo những thông tin ban đầu thì Pepe đã dính chấn thương và chưa rõ liệu anh có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không.

“Nicolas Pepe đã dính chấn thương ngay từ khi còn ở câu lạc bộ, để củng cố lực lượng, HLV trưởng đã triệu tập Bagayoko Mamadou để thay thế cho Pepe”, trích thông báo từ Liên Đoàn Bóng Đá Bờ Biển Ngà.

Việc mất đi Pepe tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của Pháo thủ, thế nhưng sẽ phần nào để lại nỗi lo cho HLV Emery khi anh vẫn đang hoạt động khá tốt trên hàng công của Arsenal trong những trận đấu vừa qua.

Tân binh của Arsenal đang thể hiện khá tốt trong những vòng đấu đầu tiên

Trong những ngày tới, dự kiến Nicolas Pepe sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn bởi đội ngũ y tế của Arsenal trước khi đưa ra thông báo chính thức trước trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?