Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho MU và Liverpool – Michael Owen, cho rằng Marcus Rashford đang thiếu đi bản năng sát thủ của một trung phong đích thực.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau trận đấu đầu tiên của Manchester United tại với Chelsea, tiền đạo trẻ Marcus Rashford không thể nổ súng cho đội nhà, thậm chí ở trận đấu với Crystal Palace, chính anh còn tự mình đã hỏng quả penalty khiến đội nhà phải nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay tại thánh địa Old Trafford.

Đã có rất nhiều sự chỉ trích nhắm vào hàng công của MU trong những ngày đầu tiên của mùa giải, và Rashford đương nhiên là một trong những ngôi sao bị “gọi tên’ nhiều nhất.

Rashford bị chỉ trích rất nhiều sau chuỗi trận nghèo nàn của MU

Mới đây, thần đồng bóng đá Anh một thời – Michael Owen, người cũng từng có thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester đã chỉ ra điểm mà Rashford vẫn đang còn thiếu để thực sự có thể thi đấu hiệu quả trên hàng công.

“Rashford là một cầu thủ tài năng, phải công nhận, cậu ấy là một tiền đạo toàn diện, với nhiều kỹ năng như đỡ bóng và các kỹ năng đi bóng tuyệt hảo, thế nhưng, cậu ấy lại thiếu đi một bản năng sát thủ của một trung phong như tôi đã thể hiện thời trước”, Owen cho biết.

Owen cho rằng Rashford thiếu đi bản năng sát thủ của một trung phong đích thực

“Khác với một trung phong đá cắm thông thường, tôi nghĩ Rashford phù hợp hơn với việc di chuyển rộng và thi đấu như một số 10, chứ không phải chọn được vị trí trong vòng cấm để có những cú đệm bóng cận thành”.

Nếu như không thể cải thiện phong độ của mình, không biết chừng ở những vòng đấu tới, Rashford sẽ đánh mất vị trí của mình vào tay của tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?