Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh MU vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ mới cập bến MU trong mùa hè năm nay – Daniel James mới đây đã vinh dự được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng từ đội bóng chủ quản.

Tham khảo thêm:

Trong suốt quãng thời gian kể từ đầu mùa giải diễn ra, Daniel James luôn là cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng đặt trọng trách trên hàng công và đáp lại sự kỳ vọng của người thầy, tiền vệ người xứ Wales đã liên tục có được những màn trình diễn xuất sắc.

3 bàn thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên là đủ để cho James có thể làm hài lòng cả những cổ động viên khó tính nhất, không ít lần James đã cứu MU khỏi một trận đấu thất vọng và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng là một phần thưởng xứng đáng dành cho anh.

Daniel james được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU

Bên cạnh một bộ mặt thi đấu bạc nhược của Quỷ đỏ, James chính là niềm hy vọng để MU có thể tin vào những kết quả khả quan hơn ở những vòng đấu tới, nhưng một cá nhân sẽ là không đủ.

Cho dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng phải công nhận, James vẫn chưa thực sự tìm được tiếng nói chung với các đồng đội khi những pha đi bóng và dứt điểm của anh chỉ mang tính chất nỗ lực cá nhân chứ chưa phải là những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn.

Những nỗ lực của James chỉ mang tính chất cá nhân

Dẫu sao, sự cố gắng và nhiệt huyết của một cầu thủ trẻ cũng là tất cả những gì MU cần lúc này.

Ngoài James, hai tân binh còn lại là Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire cũng thi đấu khá tròn vai trong những vòng đấu đầu tiên của .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?