Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU tiết lộ bị chặn đường rời khỏi Old Trafford

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Argentina – Marcos Rojo mới đây đã tiết lộ chính MU đã ngăn cản anh trong việc rời câu lạc bộ để chuyển sang Everton vào mùa hè vừa qua.

Tham khảo thêm:

Đã từ rất lâu, người hâm mộ của MU đã không được chứng kiến hậu vệ Marcos Rojo ra sân thi đấu, và anh đang được coi là một trong những cái tên nằm trong diện thanh lý của đội bóng giàu truyền thống nhất .

Bất chấp điều này, mùa hè vừa qua, bên cạnh những cái tên đã phải ra đi như Chris Smalling, Matteo Darmian hay Alexis Sanchez, Rojo vẫn ở lại với sân Old Trafford, tuy nhiên, anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Rojo vẫn ở lại với MU sau mùa hè vừa qua

Mới đây, chính trung vệ người Argentina đã cho biết, MU đã ngăn cản anh chia tay với câu lạc bộ để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

“Tôi đã có thể rời đi và cập bến Everton trong mùa hè vừa qua, thế nhưng, quyết định đến từ ban lãnh đạo và HLV trưởng đã không cho phép điều này xảy ra”, trung vệ người Argentina cho biết.

“Giờ đây tôi phải chiến đấu cho đến tháng 12, và nếu như mọi việc không suôn sẻ, tôi sẽ lại phải tìm cách ra đi. Vòng loại của Copa America đang sắp diễn ra và tôi muốn là một phần của đội tuyển trong chiến dịch lần này thay vì theo dõi ở nhà”.

Trung vệ người Argentina muốn được ra sân nhiều hơn

Gần như chắc chắn, Rojo sẽ phải ra đi, bởi lẽ ở MU ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, như Harry Maguire hay Victor Lindelof.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?