Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal mất 3 cầu thủ trụ cột sau trận hòa Leeds

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 08:18
3.6/5 của 13 đánh giá
Không những bị Leeds United cầm hòa ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal còn chịu nhiều tổn thất về mặt lực lượng sau khi trận đấu kết thúc.

Ở trận đấu thuộc vòng 9 giải diễn ra vào đêm qua 22/11, Arsenal đã có chuyến hành quân đến sân của đội bóng mới lên hạng Leeds United. Dù được đánh giá cao hơn nhưng việc phải thi đấu thiếu người từ phút 51 khiến Arsenal may mắn thoát khỏi một trận thua.

Pepe được xem là "tội đồ" của Arsenal ở trận đấu này. Sau pha va chạm với Alioski, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã không giữ được bình tĩnh và thực hiện pha "thiết đầu công" với cầu thủ bên phía Leeds. Trọng tài chính Taylor đã tham khảo VAR và quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Pepe. Điều này đồng nghĩa với việc, Pepe sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận tới của Arsenal.

Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp

Không chỉ mất Pepe, còn đón hung tin từ 2 cầu thủ trụ cột khác ở cuộc đối đầu với Leeds, đó là Willian và Bukayo Saka. Nếu như Willian phải sớm rời sân ngay đầu hiệp 2 thì Saka cũng chỉ thi đấu đến phút 57 và bị thay ra.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, đã cung cấp một số thông tin liên quan đến tình trạng của bộ đôi cầu thủ này.

"Bukayo Saka rất đau đớn”, HLV Arteta nói về cầu thủ 19 tuổi. “Chúng tôi sẽ cùng đội ngũ y tế đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng đó có vẻ là một tình huống va chạm khá tệ. Tôi quyết định rút Saka khỏi sân vì trông cậu ấy vô cùng đau đớn.

Về trường hợp của Willian, Arteta cho biết: “Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ bắp và chúng tôi không muốn mạo hiểm ở trường hợp này”.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Willian và Saka, song nhiều khả năng, 2 chân sút này sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của Arsenal tại đấu trường Cúp C1.

Willian và Saka đều gặp vấn đề trong trận hòa Leeds

Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Molde ở lượt trận thứ 4 bảng B vào ngày 27/11 tới. Với 3 trận toàn thắng, HLV Arteta không cần quá lo lắng và có thể tung ra sân đội hình dự bị để giữ sức cho trận chiến tại giải Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong vài giờ tới. Mọi đội bóng đều gặp thách thức với hiện tại. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đón một vài cầu thủ trở lại”, Arteta nói thêm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?