Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nắm lợi thế lớn, Emery vẫn rụt rè nói về cuộc tái ngộ Napoli

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc CLB đang nắm giữ lợi thế lớn sau lượt đi với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, song phát biểu trước thềm cuộc tái ngộ Napoli vào rạng sáng mai (19/4), HLV Unai Emery vẫn tỏ ra vô cùng rụt rè đồng thời có những cảnh báo với các học trò.

>> Tham khảo thêm:

Trận lượt đi trên sân Emirates là một màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Emery khi họ dễ dàng đánh bại Napoli với tỉ số 2-0. Kết quả ấy đem đến rất nhiều lợi thế cho Pháo thủ trước thềm màn tái ngộ giữa hai đội vào rạng sáng mai (19/4).

Tuy nhiên, phát biểu trước cuộc chạm trán này, HLV Emery vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng khi cho biết: “Sẽ là một trận đấu rất khác khi chúng tôi phải đối mặt với bầu không khí cuồng nhiệt tại San Paolo. Đây sẽ là một trận đấu tử chiến thực sự với Arsenal khi mà Napoli chẳng còn gì để mất. Rõ ràng, đây là thử thách khó khăn cho chúng tôi”.

Emery cẩn trọng trước cuộc chạm trán Napoli

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng gửi lời nhắn nhủ tới các học trò trước thềm cuộc so tài này. Theo Emery, những cầu thủ Arsenal cần duy trì được sự tập trung và tinh thần chiến đấu hết mình giống như ở trận lượt đi mới mong có kết quả tốt trước Napoli.

“Các cầu thủ cần duy trì sự tập trung và tinh thần quả cảm. Sẽ không dễ dàng để có thể áp đặt lối chơi lên Napoli nhưng bằng mọi giá chúng tôi phải nắm thế chủ động. Các cầu thủ có thể sẽ phải chơi hơn 100% khả năng nếu muốn có tấm vé vào vòng bán kết năm nay”, Emery nói thêm.

Đồng thời lên tiếng cảnh báo học trò về màn so tài

Arsenal rõ ràng có lý do để lo lắng khi mà Napoli từng đánh bại Liverpool và cầm hòa PSG trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?