Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi tiếp nhờ VAR, HLV Pochettino vẫn không tin tưởng vào công nghệ này

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Dù giành được vé vào bán kết nhờ VAR nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn chia sẻ rằng ông không quá tin tưởng vào công nghệ này.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur đã tạo nên lịch sử sau trận đấu với Man City đêm qua khi có lần đầu tiên vượt qua vòng tứ kết Champions League. Trận đấu giàu cảm xúc trên sân Etihad kết thúc với tỉ số chung cuộc 4-3 và đây là kết quả giúp Tottenham lọt vào vòng bán kết bằng việc có được tới 3 bàn thắng trên sân khách.

Tottenham có vé vào bán kết đầy cảm xúc

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã không thể giấu được sự vui sướng và kể lại khoảnh khắc bàn thắng của Raheem Sterling bị từ chối. “Khi Sterling đưa bóng vào lưới, tôi trông giống như Người khổng lồ xanh (Hulk)”, Pochettino nói. “Tôi cởi áo khoác ra, tôi ném áo len xuống đất. Sau đó, VAR xác định bàn thắng đó không hợp lệ vì lỗi việt vị.”

“Vào lúc đó, tôi đã hồi sinh. Có một nguồn năng lượng được tiếp thêm đáng kinh ngạc vào lúc đó. Đây là những cảm xúc thật khó tin. Nó giống với cảm xúc lúc tôi mới chập chững bước vào con đường huấn luyện khi giúp Espanyol trụ hạng thần kỳ”.

HLV Pochettino hạnh phúc với tấm vé bán kết

“Không phủ nhận rằng VAR đã giúp chúng tôi có được chiếc vé vào bán kết một cách giàu cảm xúc. Thế nhưng tôi vẫn không quá tin tưởng vào công nghệ này bởi không phải lúc nào nó cũng phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân. Nói chung là tôi hạnh phúc với tấm vé vào bán kết”. HLV người Argentina chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?