Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cái tên Emery đặt nhiều kỳ vọng nhất ở trận đại chiến Napoli

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Không phải Aubameyang hay Lacazette, trong phát biểu mới đây HLV Unai Emery chỉ ra cái tên ông đặt nhiều kỳ vọng nhất trong ở trận đại chiến Napoli

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Unai Emery dành lời khen có cánh cho trung vệ Sokratis Papastathopoulos vì sự thích nghi ấn tượng của anh với môi trường bóng đá Anh. Ông tiếp tục hy vọng cầu thủ này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu lượt về tứ kết với Napoli sắp tới.

HLV Emery đặt nhiều kỳ vọng vào Sokratis ở trận đại chiến Napoli

Sokratis Papastathopoulos gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund ở mùa Hè 2018. Sự xuất hiện của Sokratis Papastathopoulos không chỉ giúp nâng tầm hàng thủ vốn từ trước đến nay luôn bị đánh giá yếu kém của Pháo thủ mà anh còn giúp cả đội có thêm tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Khả năng thích nghi với môi trường bóng đá Anh của trung vệ người Hy Lạp quả thực rất đáng nể.

Tính đến thời điểm hiện tại anh đã ra sân 22 trận tính riêng tại Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ và 8 lần ra sân tại Europa League.

“Tôi nghĩ rằng việc hòa nhập với môi trường bóng đá mới thật sự không dễ dàng với bất kỳ đội bóng này”, HLV Emery phát biểu ở cuộc họp báo trước trận đấu với Napoli vào rạng sáng ngày 19/4.

Sokratis có sự thích nghi tuyệt vời với bóng đá Anh

“Anh ấy đã có những màn trình diễn tuyệt vời giúp chúng tôi có được những kết quả khả quan. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội hình ở chuyến làm khách tới sân của Napoli sắp tới. Chúng tôi cần những người có đủ kinh nghiệm như anh ấy”

Ở trận lượt đi trên sân nhà Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Napoli qua đó có lợi thế lớn ở trận lượt về. Vì vậy Pháo thủ cần tập trung hơn cho hàng thủ để bảo toàn tỉ số, đồng thời giữ sức cho phần còn lại của Premier League với mục tiêu lọt vào top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?