Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Tottenham, Guardiola ngán ngẩm chia sẻ sau trận đấu

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đã có một trận đấu cực kỳ quả cảm trên sân nhà, đáng tiếc, công nghệ VAR khiến cho thầy trò Pep Guardiola đành ngậm ngùi dừng bước tại vòng tứ kết. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người TBN tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã có thời điểm nắm trong tay lợi thế song chỉ 2 quyết định từ công nghệ VAR đã làm thay đổi hoàn toàn trận đấu. Kết quả là năm thứ 2 liên tiếp, Man City dừng bước ở vòng tứ kết một cách đầy tiếc nuối.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra khá ngán ngẩm khi noi về trận đấu vừa qua. Ông cho biết: “Đây thực sự là một màn trình diễn điên rồ của cả 2 đội. Đã có lúc chúng tôi ăn mừng một cách cuồng nhiệt, đặc biệt là sau bàn thắng của Sterling, tuy nhiên, công nghệ VAR đã thay đổi tất cả. Thật là tàn nhẫn, nhưng đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận nó khi bước vào cuộc chơi này”.

Thua đau Tottenham

Đây rõ ràng là một nỗi đau khó nguôi ngoai với Man City khi mà chiến thắng tưởng chừng như đã nằm chắc trong tay họ song chỉ một quyết định đã khiến The Citizens thêm lần nữa lỗi hẹn với chiếc cúp danh giá.

Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Guardiola chê bai đối thủ. Thay vào đó, chiến lược gia người TBN còn hết lời ca ngợi Tottenham đồng thời chúc họ thi đấu tốt ở các trận đấu tiếp theo.

Guardiola vừa ngán ngẩm nhưng cũng chúc mừng Tottenham

“Tottenham xứng đáng đi tiếp khi mà họ đã thể hiện được quyết tâm cùng bản lĩnh của mình. Giờ thì tôi chúc mừng họ vì điều đó và mong rằng Tottenham sẽ đánh bại Ajax Amsterdam để giành quyền vào chơi trận chung kết năm nay”, Guardiola nói thêm.

Sau trận đấu này, Man City và Tottenham sẽ lại tái ngộ vào cuối tuần khi 2 đội chạm trán trong khuôn khổ vòng 35 ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?