Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận tin dữ về lực lượng sau trận thắng Chelsea

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng quan trọng trước Chelsea, Arsenal đã đón nhận tin không vui về tình hình chấn thương của hậu vệ Hector Bellerin khi anh phải rời sân bằng cáng trong hiệp 2.

Tham khảo thêm:

Dù đã có được chiến thắng trước Chelsea tuy nhiên trong ngày thi đấu hôm qua cũng có những tin không vui cho đội chủ sân Emirates. Hậu vệ Hector Bellerin đã dính chấn thương ở đầu gối và khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài trận đấu tiếp theo của Pháo thủ.

Phút 72 trận derby thành London tại đêm qua, hậu vệ của Arsenal bỗng dưng nằm sân và tỏ ra cực kỳ đau đớn. Cho dù không có tác động đến từ bất kỳ một cầu thủ nào bên phía đội khách tuy nhiên Bellerin vẫn lăn lộn trên sân và phải nhờ đến đội ngũ y tế mới có thể rời sân sau đó.

Bellerin tỏ ra khá đau ở đầu gối trong hiệp 2 trận đấu với Chelsea

Theo truyền thông Anh, nhiều khả năng cầu thủ này đã gặp vấn đề về dây chằng đầu gối.

Đây là một tin không vui với HLV Unai Emery và các cổ động viên Arsenal khi mới đây Bellerin vừa bình phục chấn thương mắt cá khiến anh vắng mặt trong khá nhiều trận trước đó của Pháo thủ. 

Trước đó Bellerin cũng vừa gặp phải chấn thương mắt cá chân

Chấn thương này của Bellerin theo đánh giá sơ bộ không phải là một chấn thương nhẹ và cần phải có thêm kiểm tra của các bác sỹ mới có kết luận chính thức.

Nếu như Bellerin vắng mặt, nhiều khả năng vị trí của anh sẽ được Stefan Lichtsteiner hay Carl Jenkinson thay thế. Trước đó, hàng thủ của Arsenal cũng đã chứng kiến một vài ca chấn thương cụ thể như trường hợp của trung vệ Rob Holding hồi tháng 12 trong trận đấu với MU.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?