Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri buồn vì tinh thần thi đấu của các học trò

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea ông Maurizio Sarri không hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò trong trận thua Arsenal với tỷ số 2-0 trên sân Emirates.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua trước Arsenal, HLV Maurizio Sarri đã đặt một dấu hỏi lớn về tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong trận thua trước Arsenal trong trận derby London vừa qua.

Việc bị dẫn trước hai bàn trong hiệp 1 và sau đó không có một chút áp lực nào đáng kể từ phía The Blues đã khiến cho HLV Sarri không hề hài lòng với các học trò của mình. So với trận thua Tottenham với tỷ số 1-3, thất bại này trước Arsenal không có nhiều điểm khác biệt.

HLV Sarri thất vọng về tinh thần thi đấu của các học trò trong trận thua Arsenal

“Tôi rất thất vọng cách mà chúng tôi tiếp cận trận đấu ngày hôm nay, tôi hiểu việc gặp một đội bóng lớn không hề dễ dàng thế nhưng cách các cầu thủ giải quyết trận đấu đáng lẽ ra phải được thể hiện tích cực hơn”, Sarri chia sẻ với BT Sport.

“Đây là trách nhiệm của tôi trong việc truyền đạt về tinh thần thi đấu cho các cầu thủ, giống như trận đấu với Tottenham, các cầu thủ của tôi cảm giác rất khó quay trở lại khi bị dẫn bàn từ sớm”.

Các cầu thủ Chelsea thi đấu yếu ớt sau khi bị dẫn trước

HLV Sarri thừa nhận ông không sợ thua trận thế nhưng ông không thích các học trò thua theo cách như trận đấu vừa qua.

Chelsea hiện tại vẫn đang nằm trong top 4 ở thế nhưng khoảng cách giữa họ và 2 đội bám đuổi là Arsenal và Manchester United chỉ còn lại 3 điểm và mùa giải vẫn còn rất dài.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?