Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, Liverpool nhọc nhằn hạ gục Crystal Palace

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 01:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà Crystal Palace thăng hoa trên mặt trận tấn công, Liverpool đã phải rất vất vả mới hạ gục đối phương sau cuộc rượt đuổi tỷ số. Với chiến thắng này, Lữ đoàn đỏ tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: 

Bàn thắng:

Liverpool: Salah (46′, 75′); Firmino (53); Mane (90+3′).

Crystal Palace: Townsend (34′); Tomkins (65′); Meyer (90+5′).

Hiệp 1 của trận đấu, Liverpool không mất quá nhiều thời gian để dâng lên kiểm soát khu vực giữa sân, như cách họ hay làm. Những pha phối hợp nhịp nhàng và khá chuẩn xác giúp The Kop tạo ra không ít những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, Crystal Palace đã có những phương án phòng ngự rất tốt để tránh bị thủng lưới từ sớm. Các vị khách chủ động đá với đội hình thấp. Họ chủ động tranh chấp và cản phá rất quyết liệt với bất cứ mối nguy hại nào.

Áp lực lớn vẫn được Lữ đoàn đỏ tạo ra. Điều này đồng nghĩa với việc, đội khách có rất ít cơ hội lên bóng. Tuy nhiên, đang trong lúc mải miết tấn công thì Liverpool phải nhận 1 gáo nước lạnh.

Salah tiếp tục tỏa sáng đúng lúc

Nỗ lực đi bóng của Zaha bên cánh trái cùng pha căng ngang rất khó chịu của anh đã khiến hàng thủ chủ nhà bất ngờ. Nhận bóng trong tư thế trống trải, Townsend không cho thủ thành Alisson bất cứ cơ hội nào cản phá. 1-0 dành cho đội khách ở phút 34. Đây cũng là diễn biến nổi bật cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Liverpool ngay lập tức đẩy cao đội hình. Trong pha tấn công đầu tiên, Mohamed Salah đã dứt điểm tinh tế để gỡ hòa cho The Kop. Bàn thắng này được ghi ở phút thứ 46.

Áp lực khủng khiếp tiếp tục được chủ nhà tạo ra. Điều gì đến cũng đã đến. Phút 53, Firmino giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn trước bằng một pha xoay sở và dứt điểm đẳng cấp ngay trong vòng cấm địa đối phương.

Sự kịch tính được đẩy lên cao trào khi Tomkins giúp Crystal Palace lấy lại thế cân bằng bởi một pha đánh đầu hiểm hóc trong tình huống phạt góc. Tỷ số là 2-2 ở phút 65.

Liverpool đã có 1 trận đấu thực sự khó khăn

Đội khách dù đã rất cố gắng nhưng áp lực họ phải chịu là cực lớn. Họ thủng lưới ở phút 75 bởi pha băng vào dứt điểm dũng mãnh của Salah rồi tiếp tục tung lưới sau pha đi bóng đầy tốc độ của Sadio Mane ở phút 90+3.

Bàn thắng muộn được ghi do công của Meyer ở phút 90+5 càng khiến cho Crystal Palace có lý do để tiếc nuối. 90 phút thi đấu kết thúc, Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu của bảng xếp hạng với 60 điểm sau 23 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Alisson Becker; James Milner; Virgil Van Dijk; Joel Matip; Andrew Robertson; Fabinho (Lallana, 87′); Jordan Henderson; Naby Keita (Shaqiri, 71′); Sadio Mane; Mohamed Salah (Rafael Camacho, 90+4′); Roberto Firmino.

Crystal Palace: Julian Speroni; Aaron Wan-Bissaka; James Tomkins; Mamadou Sakho; Patrick Van Aanholt; Andros Townsend; James McArthur (Meyer, 81′); Luka Milivojevic; Cheikhou Kouyate (Schlupp, 75′); Wilfried Zaha; Jordan Ayew (Wickham, 81′).

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?