Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thi đấu lấn lướt, Man United vẫn giành 3 điểm trước Brighton

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 00:25
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có một trận đấu không thực sự lấn lướt, đặc biệt là ở hiệp 2. Tuy nhiên, họ vẫn có được 3 điểm bởi Brighton không đủ sức lật ngược tình thế.

>> Xem thêm: 

Bàn thắng:

Man United: Pogba (27′) (P); Rashford (42′).

Brighton: Gross (72′).

Bước vào hiệp 1, Man United nhanh chóng đẩy cao đội hình và tạo được những tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành đối phương. Họ triển khai tấn công từ nhiều hướng.

Rõ ràng, ý đồ của Quỷ đỏ là giáng đòn phủ đầu lên đội khách. Tuy nhiên, cơ hội tạo ra không thực sự rõ ràng và bàn thắng chưa đến.

Về phía Brighton, sau vài phút đầu có phần choáng ngợp và phải kéo thấp đội hình, họ dần lấy lại sự bình tĩnh. Các cầu thủ phòng ngự của đội khách có những pha can thiệp rất đúng lúc. Họ có một vài tình huống tấn công ở 2 cánh nhưng không khó để hóa giải.

Pogba giúp Man United vươn lên dẫn trước

Những phút tiếp theo, chủ nhà tiếp tục ép sân. Ngay cả khi không có bóng, họ vẫn rất tích cực theo sát và gây áp lực ngay bên phần sân nhà đối phương. Thành quả từ những pha phối hợp chưa đến thì lợi thế dẫn trước đã thuộc về họ.

Phút 27, Paul Pogba thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc trên chấm phạt đền. Trước đó, chính nỗ lực đi bóng của tiền vệ người Pháp bên phía cánh phải đã khiến hậu vệ bên phía Brighton buộc phải phạm lỗi bên trong vòng cấm địa. 1-0 cho Man United.

Bị dẫn trước, đội khách tích cực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cơ hội họ tạo ra là khá ít ỏi và không thực sự nguy hiểm.

Chưa kịp thấy hiệu quả thì Brighton tiếp tục  thủng lưới. Phút 42, Marcus Rashford có pha xoay sở khéo léo và thực hiện cú dứt điểm ở góc hẹp hạ gục thủ thành đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Man United.

Rashford dứt điểm tinh tế

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tiếp tục khiến hàng phòng ngự đối phương nhiều phen chao đảo. Mặc dù vậy, họ đã chủ động làm chậm nhịp độ của trận đấu bằng cách kiểm soát bóng vượt trội.

Đội khách có rất ít cơ hội để tiếp cận khung thành của thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, họ bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 trong pha tấn công hiếm hoi. Phút 72, Gross nhận bóng từ đường chuyền bằng má ngoài rất tinh tế của đồng đội và dứt điểm cận thành.

Có được bàn thắng, Brighton tích cực đẩy cao đội hình với mục tiêu có điểm. Mặc dù vậy, những đường tạt từ 2 cánh không mang lại hiệu quả.

Về phía Man United, đây là hiệp đấu mà Quỷ đỏ không duy trì được sự lấn lướt so với đối phương. 90 phút thi đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. 2-1 là tỷ số cuối cùng.

Với kết quả này, thầy trò HLV Solskjaer đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường và tiếp tục rút ngắn khoảng cách với top 4 tại .

Đội hình ra sân:

Man United: David De Gea; Ashley Young; Phil Jones; Victor Lindelof; Diogo Dalot; Ander Herrera; Nemanja Matic; Jesse Lingard (Mata, 75′); Paul Pogba; Anthony Martial (Lukaku, 83′); Marcus Rashford (Darmian, 90+4′).

Brighton: David Button; Martin Montoya; Shane Duffy; Lewis Dunk; Gaetan Bong; Solly March (Knockaert, 60′); Pascal Gross (Kayal, 82′); Dale Stephens; Davy Propper; Jurgen Locadia; Glenn Murray (Andone, 60′).

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?