Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal ra mức đãi ngộ khủng trong hợp đồng mới với sao trẻ

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London đang có ý định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi với mức lương gấp đôi.

Tham khảo thêm:

Là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Unai Emery khi đến với Arsenal, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint Germain- Matteo Guendouzi, đang là một cái tên thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ và có những tiến bộ vượt bậc trong một vài mùa giải trở lại đây.

Không chỉ riêng HLV Emery, cả HLV trưởng của đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps, cũng đang để mắt tới tiền vệ 20 tuổi này.

Phong độ cao của Guendouzi đang gây ấn tượng với Didier Deschamps

Với những màn trình diễn tốt trong một vài vòng đấu trở lại đây, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đang có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ này.

Cụ thể, bản hợp đồng mà Arsenal sắp đưa ra cho Guendouzi sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm kèm theo mức lương cao gần gấp đôi so với con số 40.000 bảng/tuần mà Guendouzi đang được hưởng.

Đây là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà tiền vệ sinh năm 1999 đã thể hiện trong suốt những trận đấu đã qua cho Arsenal, cả ở mùa giải trước và trong mùa giải năm nay.

Tiền vệ trẻ tuổi sắp được Arsenal gia hạn thêm 5 năm

Ở mùa bóng năm ngoái, Guendouzi đã có tới 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ, và trong 2 trận đấu mở màn Premier League mùa giải năm nay, tiền vệ 20 tuổi này cũng đều được góp mặt và cùng đội bóng chủ quản giành được các thắng lợi quan trọng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?