Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá hỏng 11m, Pogba trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 19:47
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba vừa trở thành mục tiêu của vấn nạn phân biệt chủng tộc, sau cú đá phạt đền hỏng ăn khiến Man United đánh rơi chiến thắng.

Xem thêm:

Vấn nạn phân biệt chủng tộc lại gây nhức nhối làng bóng đá. Nạn nhân lần này là ngôi sao Paul Pogba của Manchester United, khi tiền vệ này thực hiện không thành công quả phạt đền khiến Quỷ Đỏ bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (20/8).

Cụ thể, sau trận đấu, rất nhiều những lời lẽ miệt thị nhắm vào Pogba xuất hiện trên mạng xã hội. Trước sự công kích ác ý từ CĐV quá khích, Man United đã lên tiếng kêu gọi sự ngăn chặn cứng rắn với vấn nạn phân biệt chủng tộc.

Pobga thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc sau cú đá 11m hỏng ăn

Thông cáo của đội chủ sân Old Trafford cho hay: “Những cá nhân đưa ra bình luận ác ý không đại diện cho bất kỳ giá trị nào cho CLB và thật tốt khi thấy đại đa số người hâm mộ của Quỷ Đỏ cũng lên án điều này trên mạng xã hội”

“Manchester United không khoan dung với bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử nào và cam kết lâu dài trong chiến dịch chống lại nó thông qua chiến dịch ​​#ALLRedAllEqual của chúng tôi”

Pogba đá hỏng phạt đền khiến MU lỡ ngôi đầu

“Chúng tôi sẽ làm việc để xác định một số ít liên quan đến các sự cố này và thực hiện hành động ngăn chặn mạnh mẽ nhất. Chúng tôi cũng khuyến khích các công ty truyền thông xã hội đưa ra biện pháp xử lí trong những trường hợp này”.

Chứng kiến Pogba bị đối xử tồi tệ, những ngôi sao khác của M.U như Harry Maguire hay Marcus Rashford không thể ngồi yên và lên tiếng phản ứng gay gắt.

“Thật kinh tởm. Mạng xã hội cần làm điều gì đó… Mỗi tài khoản khi lập cần được kiểm chứng với bẳng lái hoặc passport. Điều này cần phải được ngăn chặn”
“Man United là một gia đình. Pogba là một phần to lớn của gia đình này. Bạn tấn công anh ấy là tấn công tấn cả chúng tôi”

Trước đó, chân sút trẻ Tammy Abraham của Chelsea cũng là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc sau cú đá 11m hỏng ăn ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?