Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp khiến fan hâm mộ tá hỏa về phát biểu mới

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Đức đã có những lời chia sẻ úp mở về việc ông giải nghệ vào năm 2022 khi hợp đồng với Liverpool chính thức đáo hạn.

Tham khảo thêm:

Mặc dù đang có một sự nghiệp khá thành công, thế nhưng, mới đây chiến lược gia người Đức – Jurgen Klopp lại úp mở về việc ông sẽ giải nghệ sớm so với các đồng nghiệp khác khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng của Klopp với đương kim vô địch UEFA Champions League vẫn còn thời hạn cho đến năm 2022, tức có nghĩa phải 3 mùa giải nữa, giao kèo giữa hai bên mới đáo hạn.

Hợp đồng của Klopp với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2022

“Tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục được công việc hiện tại, thế nhưng trong vòng từ 2 đến 3 năm nữa, không biết liệu điều gì sẽ xảy ra”, Jurgen Klopp chia sẻ với Gianluca Di Marzio.

“Có thể tôi sẽ giải nghệ, nói như vậy không có nghĩa rằng điều này sẽ trở thành sự thật, thế nhưng, để đề phòng trường hợp mọi người sẽ bị bất ngờ, tôi sẽ nói trước như vậy”.

Cho đến năm 2022, Jurgen Klopp sẽ tròn 55 tuổi, ở độ tuổi này, những cái tên như Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho hay Arsene Wenger đều vẫn đang có rất nhiều tâm huyết cho công tác huấn luyện, và việc cựu thuyền trưởng của Dortmund và Mainz 05 giải nghệ sẽ là một thông tin rất bất ngờ cho những ai yêu mến ông.

Nếu Klopp chia tay với công tác huấn luyện, sẽ là một bất ngờ với các fan

Trong những năm gần đây, Klopp đã đạt được những thành công với đội bóng vùng Merseyside, cụ thể là chức vô địch UEFA Champions League và Siêu cúp Châu Âu. Nếu như tiếp tục có thêm những danh hiệu lớn khác như Premier League cùng The Kop, việc Klopp chia tay với sự nghiệp HLV thực sự là một điều đáng tiếc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?