Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng với Pogba, Solskjaer ra quyết định quan trọng tại Man United

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Paul Pogba thực hiện hỏng quả penalty khiến Manchester United đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trước Wolves, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ra quyết định quan trọng về người sẽ thực hiện những tình huống phạt đền tiếp theo của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, ở trận đấu giữa Wolves với Man United tại vòng 2 ngoại hạng Anh, khi tỉ số đang là 1-1, Quỷ đỏ được hưởng quả penalty. Pogba – người mang về tình huống phạt đền ấy là cái tên lãnh trách nhiệm thực hiện, tuy nhiên, đáng tiếc là ngôi sao người Pháp đã không chiến thắng được thủ thành Rui Patricio.

Chính pha bóng hỏng ăn đó khiến cho Quỷ đỏ đánh rơi 3 điểm đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu ngoại hạng Anh. Với HLV Solskjaer, sau khi cậu học trò cưng thực hiện không thành công quả đá phạt đền, ông cũng đã ra quyết định quan trọng.

Solskjaer quyết định sẽ không để Pogba thực hiện penalty tại MU

Cụ thể, theo nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, chiến lược gia người Na Uy đã chỉ định Rashford là cái tên đảm đương trách nhiệm thực hiện những quả penalty tiếp theo tại đội bóng.

Còn nhớ, ở trận đấu với Chelsea tại vòng 1 ngoại hạng Anh, chính chân sút 21 tuổi đã mở tỉ số với cú sút penalty quyết đoán làm bó tay Kepa. Giờ đây, anh sẽ được ưu tiên thực hiện những tình huống mặt đối mặt với thủ thành đối phương trên chấm 11m.

Người chịu trách nhiệm đó sẽ là Rashford

Ở vòng 3 , Man United sẽ chạm trán Crystal Palace. Đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford có thêm 3 điểm tiếp theo tại mùa giải năm nay đồng thời tiếp tục cạnh tranh cùng các ông lớn khác như Man City, Liverpool hay Arsenal.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?