Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Pogba và Rashford, đây là cầu thủ được huyền thoại MU khen ngợi nhất

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Paul Pogba cùng Marcus Rashford là những người in dấu ấn đậm nét ở 2 trận đấu vừa qua của Manchester United song chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ là Ryan Giggs lại bất ngờ lên tiếng khen ngợi Daniel James là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

>> Tham khảo thêm:

James là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United trước Chelsea ở vòng đầu tiên tại ngoại hạng Anh, tuy nhiên, trong trận đấu trên sân Molineux của Wolves, tiền vệ người xứ Wales đã chơi không thực sự tốt khi thiếu hiệu quả bên hành lang cánh phải đội chủ sân Old Trafford.

Tuy không thi đấu quá nổi bật và tạo ra nhiều dấu ấn trong trận đấu vừa qua với Wolves song James vẫn hết lời được huyền thoại Man United là Giggs ca ngợi. Chia sẻ trước báo giới, cựu tiền vệ này nói về người hậu bối của mình như sau:

Giggs bất ngờ khen ngợi James là cầu thủ ấn tượng nhất MU 2 vòng vừa qua

“Cậu ấy rất nhanh nhẹn, có quyết tâm và sự năng nổ. Bạn không thể chờ đợi nhiều hơn từ một cầu thủ trẻ như vậy. Cậu ấy làm tôi nhớ lại thời điểm mình mới đến với Man United. Tôi tin rằng James sẽ thành công tại Old Trafford. Với tôi mà nói, cậu ấy là cái tên tôi chú ý nhất ở 2 vòng đấu đã qua của Man United”.

Ngoài cầu thủ trẻ xứ Wales, Giggs cũng đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào Anthony Martial – người đang có phong độ khá cao sau 2 trận đấu của Man United. Theo huyền thoại này, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng được việc ghi 20 bàn tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đồng thời khẳng định Martial sẽ có mùa giải thành công cùng CLB

“Martial là một tiền đạo nhạy bén và tôi tin rằng cậu ấy sẽ là chân sút chất lượng của Man United trong màu bóng này. Tôi đã có thời gian làm việc với cậu ấy và tôi biết Martial xuất sắc như thế nào. Nhiệm vụ 20 bàn không phải là thử thách quá tầm với Martial”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?