Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào trận gặp Dundalk?

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 11:05
5/5 của 2 đánh giá
Trận đấu tiếp theo tại đấu trường Europa League của Arsenal sẽ là cuộc đối đầu với Dundalk và HLV Arteta sẽ phải cân nhắc kỹ những lựa chọn của mình.

Phải cân nhắc rất kỹ về đội hình, bởi vào cuối tuần này Arsenal sẽ đối đầu với MU ở đấu trường Premier League và việc phân bố lực lượng sẽ cực kỳ quan trọng với HLV Arteta.

Dundalk không phải là một đối thủ xứng tầm với Arsenal và đương nhiên sẽ có nhiều cái tên trong đội hình xuất phát là các cầu thủ trẻ thậm chí là chưa có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay để giành sức cho những trụ cột.

Những cái tên mà HLV Arteta nhiều khả năng sẽ là 2 cái tên ở tuyến giữa, Granit Xhaka và Thomas Partey, với bộ khung này Pháo thủ sẽ có thể giữ được sự cân bằng và ngăn chặn khả năng tạo ra đột biến đến từ Dundalk.

Nhiều cầu thủ trẻ có thể được cân nhắc cho ra sân ở trận đấu tới

Smith Rowe và Nelson cũng nhiều khả năng sẽ có trận đá chính đầu tiên tại Cúp Châu Âu mùa này cho Pháo thủ nếu được HLV Arteta cân nhắc xếp vào đội hình xuất phát thay cho các đàn anh như Aubameyang hay Lacazette.

Một lựa chọn khác cho HLV Arteta, an toàn hơn đó là chỉ giữ sức cho những chủ lực trên hàng công, trong khi hàng thủ vẫn bao gồm một vài cái tên chất lượng như Magalhaes, Kolasinac hay Mustafi.

Willian cũng sẽ góp mặt để tạo ra một thế trận tốt trên hàng công cho Pháo thủ và người hỗ trợ cho anh sẽ là Nicolas Pepe cùng với đó là Dani Ceballos ở vị trí số 10.

Thủ thành Leno cũng sẽ là người bắt chính thay vì trao cơ hội cho Runarsson và đây có thể nói là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho HLV Arteta tại trận đấu tới ở Cúp Châu Âu.

Đội hình an toàn giành cho Arsenal trong cuộc đối đàu với Dundalk

Thời điểm này tại đấu trường Europa League, Arsenal vẫn chưa phải quá căng sức thi đấu và nếu như có được lợi thế sớm trước Dundalk, HLV Arteta cũng sẽ nhanh chóng có những thay đổi trong đội hình để đảm bảo Pháo thủ có chất lượng đội hình tốt nhất vào ngày Chủ Nhật với MU.

Trận đấu với MU, Arsenal sẽ phải làm khách và sân Old Trafford luôn là nơi đi dễ khó về với Pháo thủ những mùa giải qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?