Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do then chốt khiến Arsenal bại trận trước Leicester City

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 11:12
5/5 của 2 đánh giá
Sau trận thua với tỷ số tói thiểu trước Leicester City, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra lý do then chốt khiến đội nhà phải nhận thất bại trên sân nhà.

Trận đấu trước Leicester City là một cuộc đối đầu thực sự khó khăn của Arsenal thế nhưng không vì vậy mà một kết quả thất bại được chấp nhận. Kể từ năm 1973, Pháo thủ chưa từng thua Leicester trên sân nhà nhưng ngày thi đấu vừa rồi, chuỗi trận này đã phải chấm dứt.

Một trong những vấn đề hiện tại với Arsenal đó là lối chơi tấn công của Pháo thủ đang thiếu đi sức sáng tạo và dễ dàng bị bẻ gãy bởi các cầu thủ bên phía Leicester City.

HLV Arteta sau trận cũng đã có những phát biểu để chỉ ra điều khiến Arsenal không thể có được một trận thắng ở cuộc đối đầu vừa rồi với Leicester City.

Arsenal nhận thất bại tối thiểu trước Leicester City trên sân nhà

"Trong một trận đấu, nếu như không thể giành chiến thắng, ít nhất bạn không nên biến nó thành một thất bại, chúng tôi đã có nhiều khoảnh khắc có thể tạo ra được bàn thắng, thế nhưng đã không thể chuyển hóa thành công khi bỏ lỡ quá nhiều những pha bóng cố định".

"Thêm một vấn đề nữa là chúng tôi đã không thể đưa được bóng vào vòng cấm đủ nhiều để gây được áp lực cho đối thủ, và điều này thực sự cần phải được cải thiện", HLV Arteta cho biết.

Một biểu hiện rõ nhất cho việc Arsenal đang tấn công bế tắc chính là tiền đạo chủ lực của CLB này - Pierre Emerick Aubameyang đang trải quả chuỗi trận không ghi bàn liên tiếp tệ nhất trong vòng 6 năm qua.

Aubameyang đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi cực kỳ tệ hại trong màu áo của Arsenal

Cho đến thời điểm này của mùa giải, chân sút người Gabon mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 6 trận đã ra sân cho Pháo thủ, một phong độ rõ ràng không thể làm hài lòng bất kỳ ai, nhất là đối với một cái tên dược kỳ vọng nhiều như Aubameyang.

Bên cạnh việc phòng ngự lỏng lẻo, giờ đây Arsenal đang xuất hiện thêm một vấn đề mới liên quan đến các phương án tấn công, và rõ ràng điều này cần ngay lập tức phải được chính sửa trước khi mùa giải trôi quá xa khỏi tay của Arsenal.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?