Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thắng 11 trận liên tiếp, Ozil lý giải nguyên nhân của sự thăng hoa

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 13:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mesut Ozil đã nói rằng sở dĩ Arsenal thắng 11 trận liên tiếp là bởi HLV Unai Emery chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc.

Xem thêm:

Arsenal đang có chuỗi 11 trận thắng trên mọi mặt trận cực kỳ ấn tượng. Phong độ cao của các Pháo thủ đang giúp họ lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau chuỗi trận khởi đầu khó khăn khi phải đụng độ với Man City và Chelsea. Trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này có thể sẽ là chiến thắng thứ 12 của Arsenal.

Theo Mesut Ozil, sở dĩ Arsenal lại có phong độ tuyệt vời như vậy là bởi HLV Unai Emery của họ là một người cực kỳ cầu toàn. Ông không bao giờ hài lòng với bản thân và không bao giờ hạnh phúc với những gì mình đã đạt được mà luôn hướng tới những cột mốc cao hơn.

Arsenal vẫn đang bay rất cao với 11 chiến thắng

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, ngôi sao người Đức cho biết: “Unai Emery luôn muốn làm mọi thứ trở nên hoàn hảo. Ông ấy không bao giờ hài lòng và hạnh phúc với những gì đạt được, ông ấy luôn cố gắng để làm được những điều hơn thế”.

“Đó là lý do chúng tôi bị thuyết phục bởi Emery. Chúng tôi không bao giờ lắng nghe những chuyên gia bóng đá. Tôi chỉ muốn lắng nghe HLV của mình, người có thể nói thẳng vào mặt tôi. Mỗi khi chúng tôi phạm bất cứ sai lầm nào, anh ấy sẽ ngay lập tức nói với chúng tôi và giúp chúng tôi cải thiện”. Ozil chia sẻ về HLV của mình.

Ozil đề cao vai trò của Emery tại Arsenal

Arsenal sẽ bước vào trận đấu với Crystal Palace tại vòng 10 giải . Đây hứa hẹn sẽ là một trận thắng tiếp theo cho các Pháo thủ nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ cao như này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?