Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City có thể sẽ đánh mất sao trẻ cho Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Không được ra sân thi đấu, Brahim Diaz rất có thể sẽ từ chối ký hợp đồng và chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác.

Xem thêm:

Sao trẻ đầy tiềm năng của Manchester City là Brahim Diaz, với một bản hợp đồng mới được đưa ra nhưng cầu thủ này vẫn đang từ chối ký hợp đồng với CLB chủ quản, theo tờ ESPN. Hợp đồng của Diaz với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh sẽ được quyền liên hệ với các đội bóng khác trong tháng Một này nếu hợp đồng gia hạn vẫn không được ký.

Diaz đang lưỡng lự về việc ký tiếp hợp đồng với Man City

Real Madrid là một trong những đội bóng lớn đang “nhăm nhe” chàng cầu thủ trẻ này trong khi đó cũng đang ra sức đem về những tài năng trẻ tại sau thành công vang dội của Jadon Sancho.

Diaz mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải năm nay với 1 trận đấu tại Community Shield và 1 trận tại Carabao Cup trong chiến chắng trước Oxford United. Và theo tờ ESPN, cầu thủ trẻ này đang rất thất vọng vì không được thường xuyên ra sân. Pep Guariola là người rất ngưỡng mộ tài năng của Diaz nhưng khi trong đội hình còn rất nhiều những cái tên tiếng tăm và chất lượng như , , và thì ông không thể làm gì khác.

Diaz không thể cạnh tranh với dàn cầu thủ chất lượng của Man City

Diaz đã thi đấu chói sáng trong 55 phút trong trận đấu với Oxford trước khi bị thay ra vì chấn thương. Từ sau trận đấu đó, anh không được điền tên vào đội hình trong bất kì trận đấu nào tại Premier League và của Man City.

Số đội bóng tại châu Âu muốn sở hữu Diaz là rất nhiều vì vậy nếu cầu thủ này từ chối ký tiếp hợp đồng với Man City thì rất có thể anh sẽ là một món hàng được săn đón bậc nhất tại những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?