Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho thừa nhận không tự tin có thể giữ chân De Gea

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 12:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Mourinho chưa tự tin rằng Man United có thể gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành David de Gea ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Man Untited vẫn chưa thể trở lại với vị thế của mình, thất bại trước Juventus tại Champions League đã cho thấy rằng Quỷ đỏ vẫn đang ở một đẳng cấp dưới hoàn toàn so với các đại gia Châu Âu thời điểm hiện tại. Điều này khiến cho họ sẽ rất khó để giữ chân những trụ cột của mình ở lại Old Trafford, trong đó có thủ thành David de Gea. 

De Gea vẫn đang là trụ cột không thể thiếu của Man United

Bản thân HLV Jose Mourinho cũng cho rằng với tình thế hiện giờ của Man United, sẽ rất khó để họ có thể giữ chân De Gea ở lại. Trả lời phỏng vấn về trường hợp của thủ thành người Tây Ban Nha, Người đặc biệt cho biết:

“Tôi không cảm thấy tự tin cho lắm nhưng tôi cũng không quá lo lắng. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chỉ có CLB và De Gea có thể đưa ra câu trả lời. Nhận xét của tôi là mọi người đều biết anh ấy giỏi như thế nào và quan trọng nhường nào với Man United. Chúng tôi cần phải giữ chân anh ấy ở lại”. HLV người Bồ Đào Nha phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Everton tại vòng 10 .

HLV Mourinho không quá tự tin về việc gia hạn hợp đồng với De Gea

Kể từ khi gia nhập M.U vào năm 2011, De Gea đã vươn mình trở thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới và là trụ cột của Quỷ đỏ. Trong vài năm qua, khi phong độ của M.U trồi sụt, De Gea vẫn luôn thi đấu xuất sắc.

Bản hợp đồng của thủ thành 28 tuổi với Man United được kéo dài cho tới mùa hè năm 2019 và ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực thuyết phục thủ thành này gia hạn thêm hợp đồng. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?