Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài MU và Arsenal, đâu là những CLB đã lọt tới vòng tứ kết Europa League?

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng nay (19/3), loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League đã kết thúc. Theo đó, chúng ta đã xác định được 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu. Không thể bỏ qua 2 ông lớn là MU với Arsenal.

Ở loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 19/3, cả MU với Arsenal đều đã trải qua những giây phút khó khăn trước các đối thủ. Với Quỷ đỏ, phải rất vất vả họ mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Milan nhờ pha lập công duy nhất của Paul Pogba.

Kết quả ấy đưa MU đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Arsenal đã gây thất vọng cực lớn khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước Olympiacos. May cho Pháo thủ, họ đã giành chiến thắng 3-1 trên sân khách nên trận thua không ảnh hưởng nhiều tới tấm vé đi tiếp. Chung cuộc, Arsenal thắng 3-2.

Không giống như 2 đại diện kể trên của bóng đá Anh, Tottenham - dù có lợi thế lớn khi thắng 2-0 trên sân nhà song trong một ngày thi đấu tệ hại, đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đã thua ngược 0-3 trước Dinamo Zagreb, qua đó nhường tấm vé đi tiếp cho đội bóng Croatia.

8 CLB góp mặt tại vòng tứ kết Europa League 

Ngoại trừ bất ngờ ấy, lượt về vòng 1/8 không chứng kiến thêm bất kỳ cú sốc nào khi các CLB có lợi thế đều đã giành vé đi tiếp, đó là: Ajax Amsterdam, Villarreal, Granada, AS Roma hay Slavia Praha.

Như vậy, ở vòng tứ kết, Anh với TBN, mỗi quốc gia sẽ đóng góp 2 đại diện, trong khi Italia, Croatia, Hà Lan với CH Séc, mỗi giải đấu này có một đội bóng sẽ góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất.

Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 19h tối 19/3 

Rõ ràng, nhìn vào các đội bóng đi tiếp, MU với Arsenal vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Europa League mùa giải 2020/21. Ngoài việc sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, họ cũng là các CLB có bản lĩnh và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục.

Vào 19h tối nay (19/3), lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ chính thức được diễn ra tại trụ sở chính của UEFA ở Nyon (Thuỵ Sĩ). Với việc các CLB đã gặp nhau ở vòng bảng hoặc cùng một quốc gia có thể đối đầu, sẽ có rất nhiều cặp đấu đáng chú ý hứa hẹn sẽ diễn ra.

Video highlight Milan vs MU - Lượt về vòng 1/8 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?