Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chấm dứt hợp đồng với Ozil và Sokratis, Arteta lên tiếng cực gắt

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Arsenal chấm dứt hợp đồng với Ozil và Sokratis Papastathopoulos ở phiên chợ Đông 2021, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ cực gay gắt.

Vừa qua, Arsenal đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulos ở phiên chợ Đông 2021. Cả 2 đều còn 6 tháng trong hợp đồng với Arsenal nhưng được thanh lý trước thời hạn do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. Chưa kể, việc giữ lại Ozil và Sokratis sẽ là gánh nặng với quỹ lương của đội bóng, nhất là Ozil khi cầu thủ này hưởng lương cao nhất đội, 350.000 bảng/tuần.

Sau khi chia tay bộ đôi kể trên, mới đây, HLV Arteta đã có những chia sẻ cực gắt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, Arsenal cần rút ra bài học và quyết không để việc phải thanh lý hợp đồng tái diễn.

"Tôi không muốn phải rơi vào tình huống như thế này thêm nữa, đó là điều chắc chắn. Các cầu thủ không muốn và CLB cũng không muốn. Tuy nhiên, nó ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở mọi CLB và mọi người có thể thấy, các đội bóng khác cũng gặp trường hợp tương tự.

Arsenal thanh lý hợp đồng với Ozil và Sokratis

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Để ngăn chặn điều này, chúng ta cần phải có sự giao tiếp cởi mở hơn. Một khi nó đã xảy ra, hãy đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, đừng cố gắng trì hoãn một vấn đề không đem lại kết quả.

Đôi khi, hợp đồng gần đến lúc hết hạn và bạn phải tôn trọng hợp đồng. Điều đó khiến vụ việc rất khó khăn để xử lý và bạn sẽ thấy mọi thứ tiến triển theo chiều hướng xấu chỉ trong vòng 6 tháng.

Do đó, thật khó để biết trước điều gì sẽ xảy ra trong 3 năm. Chúng tôi cố gắng giải quyết những tình huống này vào đầu hè để tránh rơi vào tình cảnh tương tự. Nhưng đôi khi điều đó là bất khả thi".

Rõ ràng, vụ việc của Ozil đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cũng như phải kéo dài trong vòng nhiều tháng để đi đến được thỏa thuận chung. Cả Arsenal, Ozil và người hâm mộ đều cảm thấy mệt mỏi khi liên tục vướng vào những tranh cãi không hồi kết.

và Arteta không muốn lặp lại trường hợp trên

Những phát biểu của Arteta cho thấy, ông không chỉ là một huấn luyện viên đơn thuần mà còn kiêm cả vai trò của một người quản lý, giải quyết mọi vấn đề tồn tại trong nội bộ đội bóng. Sự kiên quyết của nhà cầm quân trẻ tuổi sẽ giúp Pháo thủ không đi vào vết xe đổ của Ozil hay Sokratis trong tương lai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?