Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đá cúp FA, Lampard báo tin nửa vui nửa buồn

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 07:59
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Lutom Town ở vòng 4 cúp FA, HLV Frank Lampard đã mang tới thông tin nửa vui nửa buồn dành cho những người hâm mộ đội bóng.

Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ chỉ phải gặp một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, Luton Town trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA. Chưa kể, Chelsea còn có lợi thế khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Với đẳng cấp vượt trội, The Blues được kỳ vọng giành chiến thắng đậm đà trước Luton Town.

Trước thềm cuộc đối đầu, HLV Lampard đã đem đến thông tin nửa vui nửa buồn dành cho các CĐV của Chelsea. Cụ thể, về lực lượng, Chelsea vẫn thiếu vắng N'golo Kante nhưng sẽ chào đón sự trở lại của Olivier Giroud.

"Olivier đã khoẻ. Cậu ấy quay trở lại tập luyện cùng chúng tôi vào hôm qua và sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần này.

Kante sẽ vắng mặt trận gặp Luton Town

Mặt khác, Kante vẫn chưa thể quay lại đội hình. Cậu ấy đang tự tập một mình ở thời điểm hiện tại và tôi hy vọng có thể đón cậu ấy trở lại sớm nhất có thể. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy, nhưng cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm và hy vọng có thể ra sân vào tuần tới".

Lần cuối Kante ra sân cho Chelsea đã là từ ngày 3/1, trong trận đấu mà đội bóng thành London nhận thất bại 1-3 trước Man City. Trong khi đó, Giroud dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Fulham hôm 17/1 và phải ngồi ngoài ở trận thua Leicester City cách đây ít ngày. 

Với màn tái xuất của Giroud, Lampard sẽ có nhiều phương án tấn công hơn. Bộ đôi tân binh Kai Havertz và Timo Werner tiếp tục gây thất vọng trong thời gian gần đây và việc có Giroud sẽ giúp hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge trở nên sắc bén hơn. Ở tuổi 34, chân sút người Pháp vẫn cho thấy khả năng "đánh hơi" bàn thắng của mình. 

Lampard đón chào Giroud trở lại

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song Lampard tỏ ra rất thận trọng. "Luton là một đối thủ khó chịu. Họ vẫn đang chơi khá ổn tại giải hạng Nhất. Đây là cúp FA và chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ lựa chọn những cái tên phù hợp nhất để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, qua đó lọt vào vòng trong".

Trận đấu giữa Chelsea và Luton Town sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 23/1. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?