Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bái phục thành tích của Chelsea tại ngoại hạng Anh dưới thời Tuchel

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 05:54
2.7/5 của 7 đánh giá
Chelsea vừa có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Fulham tại vòng 34 ngoại hạng Anh. Kết quả này nối dài chuỗi thành tích ấn tượng mà The Blues có được kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền tại CLB.

Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 2-0 chung cuộc. Tác giả của cả 2 pha lập công cho đội bóng thủ đô London đều là Kai Havertz.

Kết quả nói trên giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh đồng thời có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm cuộc chạm trán với Real Madrid trong trận bán kết lượt về cúp C1 châu Âu.

Đáng chú ý, thắng lợi 2-0 trước Fulham cũng nối dài chuỗi thành tích ấn tượng mà The Blues có được ở ngoại hạng Anh dưới thời Tuchel. Cụ thể, kể từ ngày vị chiến lược gia người Đức chính thức cầm quyền tại đội bóng, Chelsea đã có những thông số vô cùng ấn tượng.

Chelsea có thành tích cực kỳ ấn tượng ở ngoại hạng Anh kể từ khi Tuchel dẫn dắt đội bóng 

Họ là đội bóng để thủng lưới ít nhất ở giải đấu tính từ thời điểm Tuchel ra mắt Chelsea (Từ ngày 27/1/2021) với chỉ 8 bàn thua. Ngoài ra, Chelsea cũng là đội bóng có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất với 11 lần.

Bên cạnh đó, họ cũng dẫn đầu về số lần tạo ra cơ hội với 188 lần đồng thời có 88 pha dứt điểm đi trúng khung thành đối phương - thành tích cũng là cao nhất giải ngoại hạng Anh kể từ ngày 27/1/2021.

Đáng chú ý, Chelsea đã phải đối mặt với 35 cú sút trúng mục tiêu - con số cao nhất giải đấu hàng đầu xứ sương mù tính từ khi Tuchel nắm đội bóng. Số đường kiến tạo kỳ vọng của họ 7.8 - cũng dẫn đầu ngoại hạng Anh. Đặc biệt, từ ngày vị chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Blues, họ chưa mắc bất cứ một lỗi nào dẫn tới bàn thua trực tiếp của đội nhà.

Thông số tuyệt vời mà Tuchel tạo ra kể từ khi dẫn dắt Chelsea ở ngoại hạng Anh

Về thành tích này, Chelsea cũng đang là số 1 giải đấu, kể từ khi Tuchel nắm quyền.

>> Xem thêm: lịch ngoại hạng anh

Rõ ràng, những thông số kể trên cho thấy màn trình diễn cực kỳ ấn tượng mà đội chủ sân Stamford thể hiện dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Trải qua 15 trận đấu ở ngoại hạng Anh, Tuchel đã mang về cho đội bóng 32 điểm trong khi dưới thời Lampard, Chelsea chỉ có 29 điểm sau 19 trận.

Video highlight Chelsea vs Fulham - vòng 34 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?