Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mikel Arteta lên tiếng về khả năng ra sân của Aubameyang với Newcastle

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá
HLV Arteta của Arsenal mới đây đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Aubameyang. Ông cũng xác nhận khả năng ra sân của đội trưởng Pháo thủ trận gặp Newcastle.

Cầu thủ 31 tuổi đã phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần sau khi anh được phát hiện đã mắc phải căn bệnh sốt rét trong quá trình trở lại tâp trung cùng ĐT Gabon.

Sau khoảng thời gian vắng mặt, Aubameyang đã có thể trở lại trong trận bán kết lượt đi Europa League với Villarreal hôm thứ 5 vừa qua tuy nhiên không không đóng góp được nhiều vì những vấn đề liên quan đến thể lực.

Aubameyang đã phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì sốt rét

Với việc trận tái đấu với đại diện Tây Ban Nha sẽ được diễn ra sau 1 tuần nữa, bởi thế rất nhiều ý kiến cho rằng Aubameyang nên được “làm nóng” trong trận gặp Newcastle trước khi lấy lại hoàn toàn thể lực cho trận đại chiến Europa League sắp tới.

Nói về điều này, HLV trưởng Mikel Arteta cho biết:

 “Anh ấy đã không được tập luyện nhiều, anh ấy vẫn chưa sẵn sàng để có thể bắt đầu".

"Hôm qua anh ấy chỉ có thể chơi vài phút nhưng chúng tôi đã đưa được anh ấy vào sân, đó là một tin tuyệt vời đối với chúng tôi."

Xem thêm: Ngoại hạng Anh

Như vậy, với việc Alexandre Lacazette vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo, cùng với đó là khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ của Aubameyang, rất có thể Arteta sẽ phải tính tới phương án dùng số 9 ảo để ra sân trong trận gặp Newcastle sắp tới.

Chắc chắn Mikel Arteta cũng đã toan tính tới việc sẽ đưa những trụ cột vừa bình phục chấn thương như Aubameyang, David Luiz hay Kieran Tierney thi đấu trong khoảng 20 phút trong trận đấu tại Ngoại hạng Anh sắp tới để có thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tái xuất ít phút cuối trong trận gặp Newcastle 

Nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp, Arsenal sẽ có được đội hình đầy đủ các cầu thủ chất lượng cho màn tái đấu sinh tử với Villarreal sắp tới.

Phát biểu trước trận đấu vào Chủ nhật, cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng sẽ phải toan tính thật kỹ lưỡng về nhân sự của mình một cách cẩn thận để có họ ở trạng thái tốt nhất trong cuộc tiếp đón đại diện La Liga tại Emirates.

"Hãy xem ai là người sẵn sàng,"

"Chúng tôi lại có một trận đấu thực sự khó khăn, các cầu thủ đã có thể trở lại tập luyện nên chúng tôi sẽ đánh giá họ vào ngày mai trong buổi tập và trước khi đưa ra một đội hình phù hợp", Arteta chốt lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?