Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta ngán ngẩm, thừa nhận Arsenal đang toang nặng

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 09:41
1.9/5 của 16 đánh giá
Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Aston Villa vừa qua, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Arsenal. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đây là trận đấu tệ hại nhất mà ông từng dẫn dắt.

Vòng 8 , Arsenal tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Với điểm tựa sau trận thắng MU, Pháo thủ tự tin giành chiến thắng trước đối thủ.

Tuy nhiên sau 90 phút, các học trò của HLV Arteta đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với trận thua tan tành 0-3. Các cầu thủ lập công giúp đội khách giành trọn vẹn 3 điểm là Ollie Watkins với cú đúp, cùng với đó là pha phản lưới nhà của Bukayo Saka. Kết quả này khiến Arsenal đứt mạch 3 trận toàn thắng ở mọi đấu trường và rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH giải đấu với 12 điểm trong tay.

Arsenal nhận thất bại sốc trước Aston Villa

Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Aston Villa vừa qua, đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Arsenal. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đây là trận đấu tệ hại nhất mà ông từng dẫn dắt Pháo thủ.

“Xin chúc mừng Aston Villa với chiến thắng này với màn trình diễn của họ. Còn với chúng tôi đây là trận đấu dưới mức trung binh và phải nói rằng lần đầu tiên tôi cảm thấy Arsenal không phải là một đội bóng”, Arteta phát biểu sau trận.

“Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Chúng tôi không có sự khởi đầu tốt, bị đẩy xa khỏi trận đấu bởi VAR ở tình huống thổi việt vị nhưng chúng tôi đã thất thế trong mọi cuộc đua”

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không biết tận dụng và sút trúng khung thành. Một trận đấu tệ hại theo cách toàn diện. Ngày hôm nay Arsenal đã thi đấu không giống như một đội bóng và đó là lỗi của tôi”

Arteta nhận hết trách nhiệm về mình

“Công việc của tôi là đảm bảo cho toàn đội đạt phong độ cao nhất sau mỗi 3 ngày, và hôm nay điều đó đã không xảy ra.”

Không chỉ nhận thất bại 0-3 trước Aston Villa, Arsenal còn nhận tin không vui từ Thomas Partey. Tân binh người Ghana dính chấn thương và phải ra nghỉ sau hiệp 1. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ này tuy nhiên hy vọng sau quãng nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG sẽ giúp cầu thủ này đạt thể trạng tốt nhất sau khi trở lại trong đội hình Arsenal.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?