Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta tuyên bố đanh thép, cảnh báo sao Arsenal trước hành trình mới

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi nhậm chức HLV trưởng tại Arsenal, Mikel Arteta đã có buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới. Theo đó, ông đã có những tuyên bố vô cùng đanh thép nhằm cảnh báo các ngôi sao tại đội bóng.

Sau khi sa thải Unai Emery, rốt cuộc Arsenal cũng đã có vị tân HLV trưởng mới, Mikel Arteta. Chiến lược gia người TBN rời vai trò trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City để chuyển sang dẫn dắt Pháo thủ cùng bản hợp đồng có thời hạn 3.5 năm.

Ngay sau khi chính thức nhậm chức ở đội bóng mới, Arteta đã có buổi trả lời phỏng vấn với báo giới. Tại đây, ông đưa ra những tuyên bố rất đanh thép nhằm lớn tiếng cảnh báo các ngôi sao Arsenal về thái độ thi đấu. Theo đó, Arteta nhấn mạnh:

“Tôi biết sẽ không dễ để các cầu thủ có thể làm quen với một phong cách chơi mới, vì thế, cả tôi và họ đều cần thời gian để bắt nhịp cũng như tìm được tiếng nói chung với nhau. Tuy nhiên, tất cả sẽ đều phải dựa trên cơ sở tôn trọng nhau để cùng nhau cố gắng.

Tôi luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho đội bóng của mình. Bởi vậy, các cầu thủ cần thể hiện được tinh thần quyết tâm và khát khao chiến thắng mỗi khi ra sân. Bất cứ ai không thực hiện theo chiến thuật hoặc đi ngược lại quy tắc ấy, cách tốt nhất là nên ra đi”.

Arteta đã có những tuyên bố vô cùng đanh thép

Ngoài việc cảnh báo các học trò, cựu cầu thủ người TBN cũng đồng thời cho biết sẽ còn rất nhiều thách thức đang chờ đợi ở phía trước song ông đã sẵn sàng cho điều đó. Chia sẻ với truyền thông, Arteta khẳng định:

“Có rất nhiều điều cần thay đổi tại CLB trong khi chặng đường phía trước lại vô cùng gian nan. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng để đón nhận các thử thách ấy. Trận đấu với Everton ở vòng 18 ngoại hạng Anh là một ví dụ như vậy song tôi sẽ cố gắng để giúp CLB có được chiến thắng”.

Nhằm cảnh báo các cầu thủ tại Arsenal trước hành trình mới

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh trong khi mới thắng 1 ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng là thành tích tệ hại mà Arteta cần sớm cải thiện tại đội bóng. Trận đấu với Everton vào tối ngày 21/12 sẽ là cuộc so tài đầu tiên vị chiến lược gia này cầm quyền ở Arsenal, bởi vậy, ông chắc hẳn rất muốn kết thúc bằng một kết quả ấn tượng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?