Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Arthur bị bảo vệ tống cổ vì muốn tới cổ vũ cho Barca

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 10:15
3.2/5 của 7 đánh giá
Tiền vệ Arthur Melo bị bảo vệ sân Nou Camp từ chối cho vào sân một cách phũ phàng khi có ý định muốn cổ vũ cho Barcelona ở trận gặp Napoli diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8 vừa qua.

Arthur sẽ chính thức là người của Juventus sau khi kết thúc mùa bóng cùng Barcelona. Ở chiều ngược lại Miralem Pjanic sẽ tới Barca ngay sau khi Juventus kết thúc chuyến hành trình tại cúp C1 sau khi để thua chung cuộc vòng 1/8 trước Lyon.

Trên lý thuyết Arthur vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ thi đấu các trận đấu còn lại của mùa giải cùng Barca, trong đó có cả cúp C1. Tuy nhiên Setien gần như đã loại tên Arthur ra khỏi kế hoạch của Barca ở mùa này sau khi anh chống lệnh tập trung của Barca.

Arthur quay trở lại để chấm dứt hợp đồng với Barcelona 

Những hành động nổi loạn của anh là để gây sức ép với ban lãnh đạo đội bóng, buộc họ phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

1 ngày trước trận đấu với Napoli ở lượt về cúp C1, Arthur mới có mặt tại Barca. Anh quay trở lại đây không phải vì muốn tập luyện cùng Barca mà anh muốn có một cuộc nói chuyện rõ ràng với Ban lãnh đạo và để đàm phán chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Trước khi chính thức nói lời chia tay Barca, Arthur đã quyết định tới sân Camp Nou để cổ vũ Barca chơi trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Dù vậy, Arthur lại không được phép vào sân vì CLB chưa nhận được kết quả xét nghiệm dịch bệnh của cầu thủ này.

Arthur bị bảo vệ tống cổ vì muốn tới cổ vũ cho Barca

Theo một vài nguồn tin, việc bảo vệ không muốn cho Arthur vào sân không chỉ dừng lại ở việc anh chưa nhận được kết quả xét nghiệm dịch bệnh. Lý do là bởi tất cả đều cho rằng Arthur không còn là người của Barca nên anh không được phép vào sân với tư cách là một khán giả. Vụ lùm xùm này cho thấy mối quan hệ giữa Barca và tiền vệ người Brazil chính thức đi tới hồi kết.

Ở trận đấu với Napoli, Barca đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 và chính thức giành quyền vào tứ kết. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2 nghiêng về đại diện xứ Catalonia. Đối thủ tiếp theo của Lionel Messi và các đồng đội là Bayern Munich.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?