Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Bale quyết tâm ở lại Real Madrid để “trả thù”

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 10:14
3.9/5 của 4 đánh giá
Bất chấp những tin đồn về việc sẽ rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền đạo Gareth Bale đang quyết tâm ở lại Real Madrid để như một động thái nhằm "trả thù" đội bóng.

Tương lai của Bale tại Real là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây. Đỉnh điểm là trước cuộc đối đầu với Man City tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 hôm 7/8, HLV Zinadine Zidane đã tiết lộ việc Bale từ chối ra sân dù không gặp bất kì chấn thương hay rắc rối nào.

Thậm chí, trong khi các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, cánh báo chí lại chụp được cảnh Bale nhàn nhã đi đánh golf tại Madrid. Hành động này được xem như động thái trả đũa ông thầy của mình, đẩy mối quan hệ giữa 2 người trên bờ vực rạn nứt.

Mối quan hệ giữa HLV Zidane và Bale ngày càng tệ đi

Ở mùa giải 2019-2020, Bale cũng chỉ ra sân có 16 trận cho Real trên mọi đấu trường. Ở tình thế này, những tưởng ngôi sao người xứ Wales sẽ dứt áo ra đi thì bất ngờ, theo tiết lộ của bạn thân, Bale đang quyết tâm ở lại sân Bernabeu.

Lý do là bởi, Bale vẫn còn rất giận dữ vì Real đã ngăn cản việc anh chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc vào hè năm ngoái. “Cậu ấy không tha thứ cho Real vì đã ngăn cản cậu ấy tới Trung Quốc. Điều này có nghĩa là cậu ấy sẽ ở lại Real trong 2 năm tới theo thời hạn trong hợp đồng, kể cả khi cậu ấy không được ra sân bất kì một trận đấu nào.

Cậu ấy sẽ chỉ rời đi nếu cậu ấy nhận được sự tôn trọng từ phía Real và có đội bóng đồng ý trả mức lương cao hơn những gì cậu ấy đang hưởng tại Bernabeu”.

Còn nhớ, hè 2019, Bale đã rất gần tới việc khoác áo CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót khi chủ tịch Florentino Perez đổi ý, không muốn để ngôi sao 31 tuổi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bale quyết tâm ở lại Real để "trả thù"

Hợp đồng giữa Real và Bale còn hiệu lực tới năm 2022 và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang phải “gánh” mức lương khổng lồ lên tới 15 triệu euro/năm cho cầu thủ này. Nếu Bale nhất quyết ở lại dù không được ra sân, anh sẽ nhận trọn 30 triệu euro trong 2 năm tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?