Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arthur bất ngờ thay đổi quyết định, lập tức quay trở lại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 08:01
4.5/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin mới nhất từ tờ Marca, tiền vệ Arthur Melo đã bất ngờ thay đổi quyết định từ quê nhà bay tới Barcelona thay vì cương quyết ở lại Brazil.

Sau khi mùa bóng năm nay khép lại với Barcelona, Arthur Melo sẽ chính thức cập bến Juventus trong khi nhạc trưởng đội bóng Italia là Miralem Pjanic ra đi theo chiều ngược lại. Sau khi cùng Barcelona kết thúc La Liga mùa giải 2019/20, như nhiều cầu thủ khác, Arthur được CLB cho phép đi nghỉ ngơi thư giãn. Anh dành quãng thời gian đó tại đảo Ibiza sau đó trở về quê nhà Brazil.

Arthur chống đối lệnh triệu tập của Barcelona

Tuy nhiên trong khi các đồng đội được triệu tập trở lại để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Napoli vào ngày 9/8 song Arthur đã phớt lời thông báo ấy. Anh khẳng định sẽ không thi đấu cho Barcelona thêm một lần nào nữa ở mùa giải năm nay, dù cho CLB vẫn còn cả hành trình tại cúp C1. Lý do được đồn đoán cho hành động ấy là bởi gã khổng lồ xứ Catalan đã ép Arthur phải chuyển sang Juventus trong khi bản thân anh không muốn như vậy.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca không giữ được bình tĩnh cho rằng đây là “thói vô kỷ luật không thể chấp nhận được” của Arthur, khẳng định tiền vệ 23 tuổi hành xử rất thiếu chuyên nghiệp khi tự ý làm trái thỏa thuận với CLB. Anh có thể đối mặt với án phạt rất nặng từ CLB.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Marca cho biết tiền vệ Arthur Melo đã bất ngờ thay đổi quyết định từ quê nhà bay tới Barcelona thay vì cương quyết ở lại Brazil như trước đó. Tuy nhiên chuyến bay về Barcelona của Arthur không phải vì anh muốn tập luyện trở lại.

Arthur sẽ trở lại Barcelona để đàm phán chấm dứt hợp đồng

Cụ thể Arthur muốn có một cuộc nói chuyện rõ ràng với Ban lãnh đạo Barca và để đàm phán chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Anh muốn giải quyết vấn đề với đội bóng cũ càng sớm càng tốt, sau đó anh sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình chinh phục danh hiệu sắp tới cùng Juventus.

Tuy nhiên, phía Blaugrana đương nhiên sẽ không dễ dàng để Arthur hoàn tất mọi thủ tục, ít nhất là đến khi anh chịu nộp khoản phạt vì vi phạm kỷ luật câu lạc bộ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?