Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang cùng Lacazette lập cú đúp, Arsenal nhấn chìm Fulham ngay tại Craven Cottage

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Lacazette cùng Aubameyang thi nhau lập cú đúp và mang về chiến thắng hoàn hảo trước Fulham ngay trên sân Craven Cottage với tỉ số 5-1.

Xem thêm:

FULHAM 1-5 ARSENAL

Ghi bàn:

Fulham: Schurrle (44′)

Arsenal: Lacazette (29′), (49′), Ramsey (67′), Aubameyang (79′), (90+1′)

Arsenal bước vào trận đấu với Fulham với 1 tinh thần lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp. Mặc dù vậy, Fulham lại là đội bóng có cơ hội đầu tiên với pha dứt điểm hiểm hóc của Vietto nhưng đã tỉnh táo cản phá. Những phút sau đó, Arsenal lập tức triển khai thế trận tấn công của mình lên phần sân của Fulham.

Các CĐV Arsenal cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 29,  phối hợp ăn ý với Iwobi bên cánh trái trước khi căng ngang cho Lacazette. Tiền đạo người Pháp xử lí và dứt điểm khéo léo đánh bại thủ thành Fulham.

Lacazette là người tỏa sáng trong hiệp đấu đầu tiên

Sau bàn thua, đội chủ sân Craven Cottage bắt đầu có những thay đổi về mặt lối chơi, họ bắt đầu có những pha phối hợp có nét hơn. Và ở những phút cuối cùng của hiệp một, Vietto có pha chọc khe tinh tế để Schurrle băng xuống và dễ dàng đánh bại đồng hương Leno, gỡ hòa cho Fulham.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Arsenal tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu hòng có được bàn dẫn trước. Tham vọng của Arsenal ngay lập tức đạt được hiệu quả. Ngôi sao người Pháp Lacazette tiếp tục là người tỏa sáng với cú dứt điểm từ xa quyết đoán khiến thủ môn Betteinelli hoàn toàn bất lực.

Ramsey có pha đánh gót điệu nghệ nâng tỉ số lên 3-1

Bàn thắng dẫn trước đã giúp Arsenal thi đấu vô cùng thoải mái. Để rồi họ lại tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3. Sau pha phối hợp như đá tập, Aubameyang căng ngang từ cánh trái để cầu thủ mới vào sân, dứt điểm bằng gót tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên 3-1.

Cơn ác mộng của Fulham ngay trên sân nhà chưa kết thúc,  mở biên chuẩn xác cho băng xuống. Hậu vệ người TBN căng ngang cho Aubameyang trước khi chân sút này thực hiện pha xoay người dứt điểm mẫu mực nâng tỉ số lên 4-1 cho các Pháo thủ ở phút thứ 79.

Aubameyang cũng có cho mình 1 cú đúp

Những phút cuối trận, với tinh thần đã sụt giảm nghiêm trọng. Hàng thủ Fulham tiếp tục thi đấu lỏng lẻo giúp Aubameyang hoàn tất cú đúp của mình ở phút thi đấu bù giờ và ấn chiến thắng 5-1 cho các Pháo thủ thành London. Chiến thắng trước Fulham đã giúp Arsenal có được chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi mặt trận.

Đội hình thi đấu:

Fulham: Bettinelli; Christie, Odoi, Ream (Kamara – 54′), Le Marchand; Seri, Zambo (McDonald – 62′); Vietto (Johansen – 83′), Schurrle, Ryan Sessegnon; Mitrovic

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka; Mkhitaryan, Iwobi (Ramsey – 67′), Welbeck (Aubameyang – 62′); Lacazette (Guendouzi – 80′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?