Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud: “Chi tiết nhỏ làm nên khác biệt lớn”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 17:10
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới rất tốt nhưng các cầu thủ vẫn tiếp tục học hỏi và phát triển bản thân và Olivier Giroud tin rằng sẽ rất còn nhiều thứ mới mẻ mà The Blues chưa thể hiện.

Xem thêm:

Chelsea đang nắm chuỗi 7 trận bất bại tại và đối thủ họ phải gặp ở vòng này chỉ là Southampton đang khủng hoảng, một cơ hội lớn để bứt phá khi mà và chạm trán nhau. Southampton chỉ đang đứng thứ 16 khi chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng từ đầu mùa và đây là một trận đấu rất tuyệt để các cầu thủ Chelsea thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của Sarri-ball. Giroud, người có thể sẽ có được trận đấu thứ 200 ở Premier League hài lòng với cách mà toàn đội đã trình diễn từ đầu mùa tới nay, đặc biệt là những thay đổi đã diễn ra kể từ cuối mùa giải năm ngoái.

Giroud đã có cho riêng mình 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa giải năm nay

“Chúng tôi có một thử thách lớn năm nay, chúng tôi có HLV mới cũng như những ý tưởng mới”, Giroud chia sẻ trên trang chủ Chelsea. “Chúng tôi bắt đầu một chương hoàn toàn mới tại CLB, HLV thì đang cố gắng dạy chúng tôi về lối chơi của ông ấy. Chúng tôi vẫn có thể phát triển, luôn luôn có một chỗ cho sự phát triển nhưng chúng tôi đang có chuỗi trận khá tốt”.

“Sarri rất chính xác trong các quyết định của mình và ông ấy muốn chúng tôi tập trung hơn vào từng khoảnh khắc trong trận đấu và những gì chúng tôi phải làm. Các chi tiết nhỏ đối với ông ấy cũng rất quan trọng. Chúng tôi đang làm việc rất hăng say trong việc xây dựng chiến thuật trong và ngoài sân cỏ. Toàn đội đang làm rất tốt, chúng tôi hiểu nhau rất rõ và chúng tôi biết rằng cần phải làm những gì”.

“Tôi không thi đấu từ đầu mùa và điều đó hoàn toàn bình thường bởi Morata đã làm rất tốt. Có một sự cạnh tranh lành mạnh giữa chúng tôi mà cả 2 đều tôn trọng lẫn nhau. Khi anh ấy thi đấu tốt thì anh ấy sẽ được chơi và đối với tôi cũng vậy. Thật tuyệt khi có 2 tiền đạo tốt trong đội bóng bởi vì mùa giải là rất dài”.

The Blues sẽ hành quân đến St Mary’s và tìm kiếm cho mình 3 điểm trọn vẹn để bám đuổi các đội top đầu

Chelsea đang hướng đến trận bất bại thứ 8, nhất là khi hầu hết các cầu thủ đang có cho mình phong độ tốt nhất. liên tục tỏa sáng từ đầu mùa, luôn là cầu thủ châm ngòi cho những pha tấn công của Chelsea, cũng đã phần nào gỡ bỏ được áp lực vô hình khi đã ghi bàn vào lưới Vidi hôm thứ Năm. Và các cầu thủ khác cũng đang “vào guồng” và lối chơi Sarri-ball đang ngày càng nhuần nhuyễn.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?