Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang cùng Ramsey đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 09:48
5/5 của 1 đánh giá

Aubameyang cùng Aaron Ramsey đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi cùng nhau là cặp đôi dự bị đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo sau khi vào sân.

Xem thêm:

Arsenal vừa có một trận cầu mãn nhãn người hâm mộ với chiến thắng áp đảo trong trận derby London diễn ra vào tối qua (theo giờ Việt Nam). Chiến thắng 5-1 trước đối thủ cùng thành phố ngay trên sân khách đã giúp các Pháo thủ có được chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi mặt trận.

Ramsey có pha đánh gót điệu nghệ nâng tỉ số lên 3-1

Sự bùng nổ của Arsenal đến từ việc HLV Unai Emery đang sở hữu một hàng công chất lượng ở cả đội hình chính lẫn những cái tên dự bị. Nếu như ở hiệp 1, là cái tên tỏa sáng cho Arsenal thì những phút sau đó là những phút giây gọi tên những cầu thủ vào thay người như Aaron Ramsey và Pierre – Emerick Aubameyang.

Ngay khi vừa bước sang hiệp 2, HLV Unai Emery quyết định tung cả Ramsey và Aubameyang vào sân. Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng khi bộ đôi “siêu dự bị” đã tỏa sáng rực rỡ và góp công vào cả 4 bàn thắng trong hiệp 2. Ramsey có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong khi Aubameyang có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp ở cuối trận

Với thành tích này, cả 2 đã cùng nhau đi vào lịch sử giải khi trở thành cặp đôi dự bị đầu tiên trong lịch sử giải đấu vừa ghi bàn vừa kiến tạo ngay khi vừa mới vào sân. Thành tích đáng nhớ này của Ramsey và Aubameyang cũng đã giúp Arsenal bay cao trên bảng xếp hạng khi họ đã vươn lên vị trí thứ 4 và theo sát những cái tên như , và trong cuộc chiến giành danh hiệu vô địch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?